DÂY THUN LÀM NÁ GIÁ RẺ NHẤT TẠI BÌNH TÂN, CUNG CẤP TOÀN QUỐC

Thân chào quý khách đang theo dõi bài viết DÂY THUN LÀM NÁ GIÁ RẺ NHẤT TẠI BÌNH TÂN, CUNG CẤP TOÀN QUỐC. Ở bài viết này Công ty Lê Thanh sẽ cung cấp tới quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất để tìm kiếm một cơ ở phân phối thun ná giá rẻ nhất tại Bình Tân.

Ngày đăng: 15-02-2019

1,253 lượt xem

Dây thun làm ná giá rẻ nhất tại Bình Tân, cung cấp toàn quốc

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Tìm nơi cung cấp thun ná giá rẻ nhất Bình Tân?

Bình Tân là một quận có nền kinh tế phát triển năng động nhất của TPHCM. Đặc biệt tại Bình Tân trào lưu chơi ná đang rất thịnh hành. Rất nhiều bạn trẻ đã và đang sở hữu trong tay những chiếc ná với phong cách của riêng mình. Và chúng ta thấy là không chỉ tại Bình Tân mà trên toàn quốc hiện nay thì trò chơi này đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều lứa tuổi. Dù là trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên.

Điều này lý giải cho câu hỏi tại sao nhiều khách hàng, đặc biệt là các thanh niên truy lùng loại dây thun làm ná nhiều đến vậy.

Vậy đáp án của những thắc mắc trên là gì?

Đó chính là công ty Lê Thanh. Lê Thanh là công ty chuyên cung cấp dây thun làm ná giá rẻ nhất tại Bình Tân, cung cp toàn quốc.

Thun ná của Lê Thanh được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên và không pha thêm bất kì chất phụ gia nào. Đây là một trong những điểm đặc biệt quan trọng làm nên chất lượng sản phẩm không lẫn với bất kì thương hiệu hay công ty nào khác trên thị trường.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Không chỉ có thế thun ná của Lê Thanh được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, có dây chuyền hoạt động hiện đại. Dưới sự thực hiện của đội  ngũ thợ máy chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và trình độ cao đã tạo nên những sản phẩm thun ná có chất lượng cao.

Thun ná có nhiều hình dạng và kích thước. Phù hợp với nhu cầu và mục đích của đại đa số người sử dụng. Thun ná của công ty chúng tôi luôn đảm bảo độ dai, bền, chắc cũng như lực bắn, lực đàn hồi mạnh. Nhờ đó mà hiệu quả chơi ná được đảm bảo và nâng cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm thông thường khác.

Công ty Lê Thanh phân phối thun ná toàn quốc, giá rẻ chất lượng

Là một công ty chuyên sản xuất và phân phối dây thun làm ná giá rẻ nhất tại Bình Tân, cung cp toàn quốc, công ty Lê Thanh đã không ngừng cải tiến công nghệ và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Chúng tôi có cơ sở tại những nguồn cao su thiên nhiên cùng hệ thống sản xuất có quy mô lớn, đội ngũ công nhân đông đảo. Do đó mà công ty Lê Thanh không chỉ sản xuất và cung cấp thun ná trên phạm vi thành phố mà trên toàn quốc. Sản phẩm chất lượng với khả năng sản xuất nhanh chóng đã khiến sản phẩm của công ty ngày càng lan tỏa nhanh chóng tới tay người sử dụng.

Cung cấp thun ná toàn quốc, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng đúng hẹn dù đơn hàng lớn hay nhỏ. Giá cả phải chăng, miễn phí giao hàng và còn rất nhiều ưu đãi khác nữa đang chờ đợi khách hàng chỉ có tại công ty Lê Thanh.

Liên hệ với chúng tôi – địa chỉ cung cấp dây thun làm ná giá rẻ nhất tại Bình Tân, cung cp toàn quốc ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng qua số điện thoại: 0938 543 050 hoặc mail: daythunlethanh@gmail.com, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha