CUNG CẤP RON CAO SU SỬ DỤNG CHO MÁY CÔNG NGHIỆP , XE HƠI GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

Ron cao su là một bộ phận không thể thiếu trong các máy móc công nghiệp và các chi tiết trên xe hơi. Vì vậy khách hàng bên ngành này tìm kiếm khá cao, sử dụng rất nhiều. Xin giới thiệu công ty Lê Thanh, chuyên CUNG CẤP RON CAO SU SỬ DỤNG CHO MÁY CÔNG NGHIỆP, XE HƠI GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP. HCM

Ngày đăng: 14-12-2018

2,084 lượt xem

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Ron cao su sử dụng cho máy công nghiệp

Ron cao su là một bộ phận quan trọng trong các máy móc công nghiệp, với chức năng giảm ma sát, giảm tạp âm, làm kín khít các chi tiết với nhau và ngăn không cho dung dịch hoặc khí thâm nhập từ không gian này sang không gian khác.

Ron cao su là một vòng đệm bằng hợp chất cao su đặc biệt, có sự pha trộn các phụ gia nhằm gia tăng đặc tính phù hợp với chức năng.

Dựa theo từng mục đích sử dụng mà có thể chia ra các loại ron cao su:

  • Ron cao su thủy điện được dùng trong máy móc của ngành thủy điện. Loại ron này chịu lực cực tốt, chống xé, chống thấm, chịu áp lực cực cao.
  • Ron cao su khe co giãn được sử dụng cho ngành xây dựng, lắp đặt cửa kính các loại…ron có chức năng chống thấm, làm kín khít các rảnh hở, cách nhiệt, chống bụi và cách âm.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

  • Ron cao su thủy lực là loại ron được dùng chủ yếu trong các máy móc ngành cơ khí. Chức năng: làm kín khí các chi tiết, chịu lực ma sát, bảo toàn áp suất dầu trong xy lanh và ngăn rò rỉ dầu.
  • Ron cao su sillicon là loại ron chịu nhiệt đặc biệt, có thể ổn định hình dạng và tính chất ở nhiệt độ âm 75 độ C đến 232 độ C. Các thiết bị nhiệt như lò nướng, lò vi sóng, lò viba, nồi hấp, nồi áp suất sử dụng nhiều các loại ron này.

Ron cao su sử dụng cho xe hơi

Ron cao su được sử dụng trên xe hơi chủ yếu cho các nhu cầu cách âm, chống bụi, chống thoát nhiệt và làm giảm chấn.

Các loại ron cao su trên xe hơi phổ biến như: ron chống ồn được bọc ở các chi tiết của ra vào, nắp capo trước và sau. Do đặc điểm chịu ma sát và sử dụng liên tục nên các ron này cần được thay mới định kỳ sau 1-2 năm. Các ron này còn có tác dụng giảm chấn trong các hoạt động đóng mở. Thường thấy đó là ron Z, ron D, ron T và ron P.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Ứng dụng phổ biến và công dụng hữu ích nhu cầu sử dụng đa dạng, vậy quý khách cần mua ở đâu? Nơi nào cung cấp ron cao su sử dụng cho máy công nghiệp, xe hơi giá sỉ rẻ nhất tp.hcm?

Nơi cung cấp ron cao su sử dụng cho máy công nghiệp , xe hơi giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM

Chúng tôi đã cung cấp hàng triệu chiếc ron cao su cho các ngành công nghiệp và các cơ sở sản xuất sửa chữa xe hơi trong nhiều năm qua. Đặc điểm của ron cao su buộc các nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ cao nhất để sản xuất, và không nhiều đơn vị có thể làm được điều này. Công ty Lê Thanh đã mạnh dạn đầu tư và đổi mới hàng loạt trang thiết bị và cập nhật công nghệ định kỳ để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác.

Ron cao su do công ty Lê Thanh sản xuất có độ bền vượt trội, các tính năng bảo đảm yêu cầu cho từng nhu cầu sử dụng. Các đối tác của chúng tôi không chỉ trong nước, mà còn các nước Đông Nam Á, châu Á và châu Âu.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi cung cấp ron cao su sử dụng cho máy công nghiệp, xe hơi giá sỉ rẻ nhất HCM và toàn quốc. Bảo đảm đến với Lê Thanh, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm và mức giá tuyệt vời.

Quý khách muốn xác thực? rất dễ, chỉ cần nhấc máy và gọi đến hotline: 0938.543.050 – Lê Thanh cung cấp ron cao su sử dụng cho máy công nghiệp, xe hơi giá sỉ rẻ nhất tp.hcm, bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả và các thủ tục liên quan. Lê Thanh rất sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha