DÂY THUN MÀU XANH GIÁ CẢ HỢP LÝ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

DÂY THUN MÀU XANH GIÁ CẢ HỢP LÝ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT mà chúng tôi chia sẻ đến bạn trong bài viết này chắc chắn sẽ làm cho bạn cực kỳ ưng ý từ màu sắc cho đến chất lượng. Đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn, ưu đãi giành cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé!

Ngày đăng: 03-01-2020

1,691 lượt xem

Thun khoanh màu xanh loại lớn giá sỉ lẻ tại xưởng

 

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

9* Dây thun dẹp, ống tròn làm ná các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

 

Sơ lược về dây thun và ứng dụng của dây thun màu xanh

Trên thị trường, dây thun là vật dụng có nhiều màu sắc. Sự phong phú về màu sắc cho phép người sử dụng có thể ứng dụng một cách có thẩm mỹ hơn trong việc buộc đồ của mình.

Và một trong những loại dây thun có tác dụng cột hàng hóa, cột rau, củ hay buộc các gói đồ hở miệng như túi bánh tráng trộn, túi bỏng,... nhằm không cho không khí chui vào trong các gói đồ đó chính là dây thun khoanh màu xanh.

Với ứng dụng tuyệt vời và dễ dùng như vậy thì mọi người đang tìm mua dây thun xanh khá nhiều. Vậy nếu đã mua nhiều thì các bạn nên mua tại các cơ sở sản xuất để sở hữu dây thun màu xanh giá cả hợp lý tại xưởng sản xuất nhé!


 

Xưởng sản xuất nào bán dây thun màu xanh giá tốt?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp và sản xuất dây thun nên bạn có thể mua tại bất cứ cơ sở sản xuất nào hoặc đơn vị cung cấp nào. Nhưng dây thun màu xanh giá cả hợp lý tại xưởng sản xuất Lê Thanh luôn được mọi người hưởng ứng.

Bản thân chúng tôi - công ty Lê Thanh là một cơ sở sản xuất và phân phối dây thun, hằng ngày công ty bán ra số lượng dây thun không hề nhỏ. Chính vì vậy, chúng tôi đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng với nhu cầu khác nhau. Người thì mua về kinh doanh, bán lẻ lại, người thì mua về dùng để cột cho hàng hóa của mình.

Công ty được thành lập từ nhiều năm cùng với chất lượng sản phẩm gắn liền theo thời gian nên Lê Thanh rất được nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng. Dây thun xanh của chúng tôi tự hào là một sản phẩm chất lượng tốt, có độ co dãn, đàn hồi cao, bền bỉ với thời tiết. Đặc biệt, chúng tôi sản xuất dây thun với nhiều kích thước khác nhau để tiện lợi cho việc sử dụng. Ngoài ra, Lê Thanh còn có sản xuất theo yêu cầu nên bạn có thể gửi mẫu đến để các chuyên gia chúng tôi xem xét và tạo thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Có thể nói dây thun màu xanh giá cả hợp lý tại xưởng sản xuất Lê Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng cực kỳ thích. Nhanh tay gọi đường dây nóng HOTLINE: 0938.543.050 hoặc gửi thư về email: daythunlethanh@gmail.com nếu bạn muốn hợp tác với chúng tôi nhé!

 

 

>>> LICK VÀO ĐƯỜNG LINK XANH BÊN DƯỚI ĐỂ XEM TOP 5 THUN XANH CỦA LÊ THANH:

=> DÂY THUN MÀU XANH ĐƯỜNG KÍNH 38MM, 25MM, 16MM

=> DÂY THUN MÀU XANH VỚI 3 SIZE PHỔ BIẾN GIÁ SỈ RẺ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

=> LOẠI TỐT, LOẠI THƯỜNG DÂY THUN MÀU XANH GÍA RẺ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

=> NƠI NÀO CUNG CẤP DÂY THUN MÀU XANH DÙNG CỘT RAU VÀ HOA CÓ GIÁ BÁN SỈ RẺ CHO CÁC QUẬN HUYỆN

=> TÌM MUA DÂY THUN MÀU XANH SIZE ĐẠI 38MM LOẠI TỐT Ở ĐÂU?

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 


 

Cơ sở sản xuất dây thun khoanh giá rẻ tại TP.HCMNhà cung cấp uy tín, chất lượng. Thun khoanh đa dạng màu sắc giá bán sỉ và lẻ. Sản xuất dây thun trong nước và xuất khẩu. Dây thun khoanh đủ size, đủ màu. Nguồn cung cấp dây thun màu trắng sữa tại TP.HCM. Dây thun khoanh bán sỉ lẻ bao đổi trả, giao hàng tận nơi. Chuyên phân phối thun bản lớn, bản nhỏ nhiều màu sắc. Dây thun bản lớn màu vàng đường kính 85mm, 95mm, 100mm, 110mm, 120mm. Dây thun màu trắng bản nhỏ đường kính 25mm, 38mm. Cung cấp dây thun khoanh màu xanh, đỏ, vàng đường kính 16mm, 25mm, 38mm. Nhận sản xuất dây thun xanh, đỏ, vàng theo đơn. Bảng báo giá dây thun khoanh nhiều kích cỡ. Chuyên phân phối dây thun con ó, đại bàng. Thun đại bàng cao cấp: xanh, đỏ, vàng. Địa chỉ sản xuất dây thun đen cột ổi giá rẻ. Mua sỉ dây thun đen chịu nhiệt. Nơi cung cấp dây thun ruột xe đỏ, vàng, đen số lượng lớn.  Dây thun ruột xe đen thường size 25mm. Dây thun ruột xe máy, xe đạp siêu bền. Chuyên bán sỉ lẻ và phân phối dây thun ná cho cả nướcBáo giá các loại thun ná. Dây thun ná bền và chất lượng. Dây thun làm ná giá sỉ lẻ tại xưởng. Giá thun ná dẹp 2 lớp dày 1mm. TÌm mua dây thun ná dẹp, ống tròn tại TP.HCM.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Như (28-04-2022) Trả lời
    Dây thun bền, co giãn cực tốt, giá bán rẻ, giao đủ số ký