DÂY THUN MÀU XANH VỚI 3 SIZE PHỔ BIẾN GIÁ SỈ RẺ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

Với nhu cầu sinh hoạt cần sử dụng dây thun để cột hàng cột đồ, cột các loại trái cây, các sản phẩm nông nghiệp, nên khách hàng và các đại lý kinh doanh đang tìm mua DÂY THUN MÀU XANH VỚI 3 SIZE PHỔ BIẾN GIÁ SỈ RẺ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT nhằm tối ưu lợi nhuận. Xin giới thiệu, Công ty Lê Thanh chuyên sản xuất và phân phối dây thun màu xanh với 3 size phổ biến giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất trên toàn quốc.

Ngày đăng: 11-12-2018

2,470 lượt xem

Dây thun màu xanh với 3 size phổ biến giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun màu xanh có những kích thước nào?

Dây thun màu xanh với nhiều kích thước, phổ biến nhất là 3 size như sau: tiểu, trung, đại. Tùy vào mục đích sử dụng mà dây thun màu xanh sẽ được lựa chọn những kích cỡ khác nhau.

Công dụng của từng kích cỡ phổ biến như dây thun xanh size tiểu loại có đường kính 16mm dùng để buộc rau, buộc hoa; dây thun xanh size trung và đại với kích thước lần lượt là  25mm và 38mm được dùng để cột tiền, cột găng tay, còn có thể dùng làm viền cho bao tay…

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Công ty Lê Thanh sở hữu xưởng sản xuất dây thun màu xanh có công nghệ hiện đại nhất, sản xuất số lượng lớn và đầy đủ 3 size phổ biến với giá rẻ nhất hiện nay.

Chất lượng dây thun màu xanh

Dây thun xanh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất. Chất lượng dây thun được đảm bảo nhờ nguồn nguyên liệu làm dây thun chủ yếu là cao su thiên nhiên. Các chất phụ gia được sử dụng bao gồm có lưu huỳnh, phấn màu, Cloruare de Chaux và các nguyên liệu chất lượng khác. Dây thun xanh do công ty Lê thanh sản xuất có tính đàn hồi cao, co dãn tốt, rất dai và bền chắc. Khi sử dụng dây thun xanh để cột các loại thực phẩm thì dây thun không bị giãn nở bởi tác động của nước và các dung dịch khác.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Dây thun kém chất lượng dễ bị bục, giãn, trương phình khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp và các loại dung dịch như nước và hóa chất. Khi đó những chất tạp từ dây thun sẽ ảnh hưởng đến hương vị và tính an toàn của thực phẩm. Để bảo đảm chất lượng và uy tín cho những sản phẩm của mình, quý khách hãy sử dụng dây thun màu xanh của công ty Lê Thanh sản xuất để đạt độ an toàn cao nhất.

Nơi bán dây thun màu xanh đủ 3 size phổ biến

Là công ty đã hoạt động nhiều năm trong ngành cao su tại Việt Nam, chuyên sản xuất dây thun màu xanh và các màu khác với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, chúng tôi đã tối ưu quy trình sản xuất để giúp cho quý khách tiếp cận với những sản phẩm dây thun chất lượng cao nhất và giá thành thấp nhất.

Thấu hiểu và cảm thông với những ưu tư của bà con nông dân, vốn nhiều lo toan về mùa màng được mất, chúng tôi cung cấp loại dây thun màu xanh đủ 3 size phổ biến với giá sỉ rẻ nhất tại xưởng sản xuất. Để bớt được các chi phí phụ liệu và gia tăng lợi nhuận trên từng sản phẩm, bà con nông dân hãy sử dụng đây thun màu xanh do công ty chúng tôi phân phối và sản xuất để cột, gói các sản phẩm nông sản của mình.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Quý khách hãy yên tâm về dịch vụ của công ty Lê Thanh. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá cả và chất lượng dây thun màu xanh chi tiết nhất đến với quý khách. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 543 050 để mua dây thun màu xanh với 3 size phổ biến giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất rất đơn giản. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế mẫu dây thun theo kích cỡ quý khách mong muốn và hỗ trợ sản xuất với các số lượng linh động trong thời gian nhanh nhất. Công ty chúng tôi bao đổi bao trả và hoàn tiền nếu chất lượng không đúng với mô tả.

Chỉ một vài thao tác đơn giản để có được lợi ích thiết thực, còn đợi gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha