DÂY THUN KHOANH BÁN SỈ LẺ HÀNG BAO ĐỔI TRẢ, BAO VẬN CHUYỂN

Bao đổi trả và bao vận chuyển là lợi ích mà ít có dịch vụ nào dám nhận làm, đặc biệt là với những xưởng sản xuất dây thun khoanh, bởi vì mặt hàng này với các xưởng đã tối thiểu về lợi nhuận. Tuy nhiên, Công ty Lê Thanh, vì lợi ích của khách hàng, đã mạnh dạn áp dụng chính sách phân phối DÂY THUN KHOANH BÁN SỈ LẺ HÀNG BAO ĐỔI TRẢ, BAO VẬN CHUYỂN, với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất dành cho quý khách.

Ngày đăng: 21-12-2018

1,389 lượt xem

Dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Giá trị của dây thun khoanh trong cuộc sống nói chung và nhà phân phối bán sỉ lẻ nói riêng

Dù là khách hàng tiêu dùng hay là nhà phân phối, sự thật không thể chối cãi rằng dây thun khoanh là mặt hàng hút khách và gần như là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những hoạt động đơn giản và thường nhật như cột, ràng, buột miệng túi, nối ghép… đều phải dùng đến dây thun. Có sản phẩm này, mọi hoạt động trong cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.

Vì là một sản phẩm thiết yếu, nên thị trường dây thun khoanh cũng hết sức sôi nổi và cạnh tranh quyết liệt. Đối với các nhà phân phối, dây thun khoanh thực sự là một mỏ vàng. Vì vậy nhu cầu dễ nhận thấy đó là họ cần tìm được sản phẩm giá rẻ nhất kèm theo chất lượng tốt nhất, nguồn dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển để gia tăng lợi nhuận.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Đối với các nhà phân phối dây thun, vì nhu cầu rất cao của thị trường nên liên tục tăng giá sản phẩm, nhưng phía nhà sản xuất lại có nhiều nơi không tăng chất lượng sản phẩm, nên nhiều nhà phân phối đã phải gặp khó khăn để tìm kiếm một  nguồn hàng tốt và ổn định.

Tại sao công ty Lê Thanh có thể phân phối dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển?

Các nhà sản xuất có quy mô nhỏ và chưa tối ưu quy trình đang gặp một tình trạng chung đó là lợi nhuận trên sản phẩm quá thấp. Vì mức độ cạnh tranh rất cao trên thị trường đã áp lực các nhà sản xuất phải hạ giá sản phẩm xuống để có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác. Lợi nhuận thấp, nên các nhà sản xuất phải cắt bỏ các dịch vụ bán dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển. Cách làm này tuy có thể gia tăng lợi nhuận nhưng đó là cách làm ăn đứt bán đoạn, không phải là phong cách kinh doanh thời hiện đại.

Hiện nay chỉ có công ty Lê Thanh và một số rất ít các nhà sản xuất khác trên thị trường là dám phân phối dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển. Áp dụng chính sách như vậy, mặc dù có thể nâng cao được giá trị đối với khách hàng, nhưng áp lực lên tài chính công ty là không nhỏ. Tại sao chúng tôi có thể làm được điều này?

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Như đã trình bày ở trên, đối với các nhà sản xuất dây thun nhỏ lẻ và không chuyên, chính sách bán dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển là gần như bất khả thi. Tuy nhiên, Công ty Lê Thanh là một trong những đơn vị lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong ngành sản xuất dây thun trên toàn quốc. Hệ thống nhà xưởng, máy móc, trình độ nhân viên và quy trình sản xuất của chúng tôi đều đã được chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, theo kịp trình độ của thế giới.

Để có thể mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng, chúng tôi đã mạnh dạn áp dụng chính sách bán dây thun khoanh bán sỉ lẻ hàng bao đổi trả, bao vận chuyển ngay từ những ngày đầu kinh doanh. Và để làm được điều đó, hàng chục năm nay Công ty chúng tôi không ngừng chuyển động, vươn lên, đầu tư chất xám và tài chính để có mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Còn chần chừ gì nữa? Mọi thứ đã sẵn sàng, quý khách chỉ cần gọi ngay cho Công ty Lê Thanh qua Hotline: 0938.543.050 hoặc gửi yêu cầu liên hệ qua mail: daythunlethanh@gmail.com là đã có sản phẩm dây thun để hoạt động kinh doanh siêu hiệu quả.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Quỳnh (18-06-2022) Trả lời
    đặt hàng bên này thì khỏi lo chất lượng, xuất hóa đơn đầy đủ, giao hàng tận nơi luôn