THUN NÁ DẸP MÀU ĐEN GIÁ RẺ NHẤT TẠI BÌNH TÂN

Bạn đang tìm dây thun ná dẹp? Bạn muốn màu đen cho súng ná thun của mình thật kool ngầu? Bạn đang lùng mỏi mắt ở Bình Tân mà không tìm được một nơi nào mua thun ná dẹp màu đen đúng ý mình mà giá lại rẻ? Xin mời bạn đến với Công ty Lê Thanh, nơi bán THUN NÁ DẸP MÀU ĐEN GIÁ RẺ NHẤT TẠI BÌNH TÂN, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Ngày đăng: 20-12-2018

2,261 lượt xem

Thun ná dẹp màu đen giá rẻ nhất tại Bình Tân

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun dẹp làm ná cao su là loại thun gì?

Dây thun dẹp không giống với dây thun khoanh bình thường bạn hay thấy. Dây thun dẹp có bản rộng, được đúc khảm thành từng tấm với diện tích lớn và có thể được cắt nhỏ ra tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dây thun dẹp xuất hiện trong phong trào chơi ná thun hay còn gọi là súng cao su hiện nay, thun dẹp đang là một lựa chọn tốt bên cạnh thun ống tròn, thay vì phải nối nhiều sợi thun khoanh nhỏ như trước đây nữa.

Thời sơ khai của những chiếc ná thun, sợi thun dẹp được cắt ra từ những chiếc ruột bánh xe đạp cũ bỏ. Nhưng hiện nay, dây thun dẹp đã được sản xuất với chất lượng vượt trội và mang lại chất lượng tốt nhất cho chiếc ná thun của bạn.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Những người chơi ná thun đầy hoài niệm, hay những tay chơi muốn có chất ngầu và dữ dằn cho chiếc súng cao su của mình thường tìm kiếm những sợi thun dẹp màu đen. Nhưng trên thị trường hiện nay, những bản thun dẹp nhiều màu  như màu đỏ, màu xanh, màu vàng đang có rất nhiều, trong khi đó màu đen lại khá hiếm, khó tìm thấy ở những nơi bán lẻ. Thậm chí những nhà phân phối, các đại lý ná thun cũng gặp khó khăn khi tìm mua dây thun ná dẹp màu đen.  Nhưng nếu bạn biết đến địa chỉ sản xuất và phân phối thun ná dẹp màu đen giá rẻ nhất tại Bình Tân thì mọi lo lắng sẽ không còn nữa.

Dây thun dẹp màu đen chất lượng như thế nào?

Hẳn bạn vẫn còn nhớ nỗi vất vả khi phải ngồi cắt những chiếc ruột bánh xe đạp thành từng sợi ngày xưa chứ? Những chiếc ruột cao su cong vòng, lồi lõm những miếng vá, dày mỏng không đều, lại còn dễ trượt mũi kéo tạo thành những sợi thun bản lớn nhỏ không đều nhau. Dĩ nhiên chiếc súng cao su của bạn sẽ không có được lực kéo đều và cân bằng hai bên để viên đạn đi chính xác nhất được.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Thun ná dẹp màu đen giá rẻ nhất tại Bình Tân được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và máy móc tiên tiến. Những bản thun dẹp màu đen được ra lò với bề dày đều nhau gần như tuyệt đối, độ co dãn đàn hồi rất cân bằng và đều đặn. Hơn nữa, với sự phát triển của nguyên liệu sản xuất, những bản thun dẹp tạo nên những sợi dây thun cực kỳ bền chắc, hạn chế bị mục bữa theo thời gian hay dưới ánh nắng mặt trời.

Dây thun dẹp màu đen giá rẻ ở đâu bán tại Bình Tân?

Hiện nay, công ty Lê Thanh là đơn vị sản xuất dây thun hàng đầu toàn quốc, đặt cơ sở tại quận Bình Tân, HCM. Đây là lợi điểm dành cho bạn, nếu bạn cũng ở Bình Tân nói riêng hay ở Tp. HCM nói chung. Chỉ cách vài mươi phút xe máy, bạn đã có thể tiếp cận với sản phẩm thun ná dẹp màu đen giá rẻ nhất tại Bình Tân chất lượng nhất.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Mọi việc rất đơn giản, chỉ cần bạn nhấc máy và gọi đến hotline: 0938 543 050, bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ nhiệt tình và tận tâm để bạn được thông suốt những thắc mắc của mình. Chúng tôi rất vui và hài lòng khi được phục vụ quý khách hàng.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha