SỞ HỮU DÂY THUN DẸP LÀM NÁ GIÁ RẺ CHỈ TỪ 35.000Đ/SỢI TẠI LÊ THANH

Chơi ná dường như đang là trào lưu thu hút được sự quan tâm của đại đa số giới trẻ hiện nay. Không chỉ lứa tuổi thanh niên mà cả trẻ em ở cả nông thôn lẫn thành thị đều đang ưa chuộng loại trò chơi này. Theo nhiều phản ánh thì việc tìm mua một dây thun làm ná là điều không mấy khó khăn. Nhưng hiện nay thun ná có chất lượng cao thường có giá tương đối mắc. Thế nhưng SỞ HỮU DÂY THUN DẸP LÀM NÁ GIÁ RẺ CHỈ TỪ 35.000Đ/SỢI TẠI LÊ THANH là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngày đăng: 12-02-2019

1,139 lượt xem

Sở hữu dây thun dẹp làm ná giá rẻ chỉ từ 35.000đ/sợi tại Lê Thanh

 

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng các loại

2* Dây thun màu xanh các loại

3* Dây thun màu đỏ các loại

4* Dây thun màu trắng sữa các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen đường kính 12mm

9* Dây thun dẹp, ống tròn làm ná các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

 

Công ty Lê Thanh chuyên phân phối thun ná có chất lượng cao

Từ nông thôn đến thành thị thật không khó có thể nhìn thấy cảnh trẻ em ngồi làm những chiếc thun cao su với niềm vui hân hoan. Có nhiều cách để tạo nên chiếc ná, nhưng điều quan trọng nhất quyết định chất lượng của nó là ở dây thun ná.

Hiện nay để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng cũng như mức độ phổ biến của trò chơi này đã có rất nhiều cơ sở cung cấp thun ná. Tuy nhiên những dây thun ná trên thị trường thường có giá rất cao. Khiến nhiều người ái ngại khi mua. Thế nhưng điều tưởng chừng như không thể lại hoàn toàn có thể tại công ty chúng tôi. Sở hữu dây thun dẹp làm ná giá rẻ chỉ từ 35.000đ/sợi tại Lê Thanh là điều quý khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện được.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Lê Thanh là công ty sản xuất thun ná chất lượng cao nhất tại nước ta hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ làm thun vô cùng chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản và tuân thủ tuyệt đối theo những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của công ty. Hơn thế thun ná của Lê Thanh còn được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế không có gì lạ khi thun ná của chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi luôn chiếm được niềm tin của khách hàng qua chất lượng của sản phẩm mà công ty cung cấp.

Thun ná của Lê Thanh có độ dẻo, dai và đặc biệt là lực đàn hồi tốt. Do đó mà sức sát thương cũng như hiệu quả bắn của ná cao su luôn rất cao. Ngoài ra khi đến với công ty Lê Thanh quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những loại thun ná phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách của mỗi người. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và chất lượng luôn đảm bảo.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Công ty cung cấp thun ná giá rẻ nhất trên thị trường

Sở hữu dây thun dẹp làm ná giá rẻ chỉ từ 35.000đ/sợi tại Lê Thanh đã mang đến một luồng gió mới đầy hứa hẹn cho giới trẻ. Sản phẩm của công ty Lê Thanh luôn đảm bảo chất lượng cao. Hơn thế chỉ từ 35.000đ/ sợi là quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc thun ná riêng cho bản thân mình. Thành công luôn bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Điều quan trọng để tạo nên nhiều kỳ tích cho chiếc ná của quý khách là việc lựa chọn một cơ sở bán thun ná uy tín.

Đến với chúng tôi để sở hữu dây thun dẹp làm ná giá rẻ chỉ từ 35.000đ/sợi tại Lê Thanh. Giao hàng nhanh, miễn phí. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0938 543 050 để được tư vấn và đặt hàng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha