NHÀ SẢN XUẤT DÂY THUN PHÂN PHỐI SỈ RẺ CẢ NƯỚC, GIAO HÀNG NHANH

Ngày nay nhu cầu sử dụng thun khoanh của con người ngày càng được nâng cao. Nhiều ứng dụng của thun khoanh trong cuộc sống như cột tiền, cột túi, cột hàng.... thấu hiểu được nhu cầu này của khách hàng, công ty Lê Thanh đã không ngừng nâng cao quy mô cũng như công nghệ sản xuất trở thành NHÀ SẢN XUẤT DÂY THUN PHÂN PHỐI SỈ RẺ CẢ NƯỚC, GIAO HÀNG NHANH và uy tín nhất nước ta.

Ngày đăng: 25-01-2019

1,112 lượt xem

Nhà sản xuất dây thun phân phối sỉ rẻ cả nước, giao hàng nhanh

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Nhà phân phối dây thun khoanh Lê Thanh

Lê Thanh là công ty hàng đầu chuyên về sản xuất thun khoanh chất lượng nhất nước ta. Với quy mô sản xuất lớn, có nhiều cơ sở phân bố đều tại các vùng nguyên liệu khiến nguồn hàng của Lê Thanh luôn ổn định. Và sản phẩm chưa bao giờ chậm trễ tới tay khách hàng.

Hơn thế với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Lê Thanh đã và đang chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng bán buôn, bán lẻ dây thun trên toàn quốc. Đến với Lê Thanh bạn sẽ thu về được những mức lợi nhuận và doanh thu hấp dẫn. Do nhập được nguồn nguyên liệu từ nhà sản xuất dây thun phân phối sỉ rẻ cả nước, giao hàng nhanh là công ty Lê Thanh.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Với số lượng công nhân, thợ máy làm việc đông đảo cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất dây thun hiện nay. Lê Thanh đảm bảo là cơ sở sản xuất dây thun phân phối có giá sỉ rẻ nhất cả nước. Sản phẩm thun khoanh được sử dụng rất rộng rãi. Chính vì thế khi mua sản phẩm từ công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì doanh thu sẽ tăng gấp nhiều lần so với chi phí bỏ ra.

 Đặc biệt Lê Thanh sản xuất dây thun luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trước khi sản xuất ra thị trường đều đã được kiểm nghiệm rất khắt khe. Đảm bảo sản phẩm tới tay quý khách hàng là những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Độ co dãn tốt, dẻo dai, dây thun bền chắc với thời gian, màu sắc phong phú là một trong những lợi thế về thun khoanh của công ty chúng tôi. Thêm vào đó công ty giao hàng rất nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Cách thức liên hệ với công ty Lê Thanh

Nhân viên tư vấn của công ty Lê Thanh - nhà sản xuất dây thun phân phối sỉ rẻ cả nước, giao hàng nhanh, là những người thân thiện và nhiệt tình luôn luôn chờ đợi lắng nghe những ý kiến của khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ tới công ty, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm thun khoanh cũng như các dịch vụ khác của công ty.

Khi đặt mua dây thun từ nhà sản xuất dây thun phân phối sỉ rẻ cả nước, giao hàng nhanh – Lê Thanh, quý khách hàng sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào trong quá trình vận chuyển. Là nhà phân phối thun khoanh chuyên nghiệp, công ty Lê Thanh bao trọn gói từ chi phí vận chuyển cho đến chính sách đổi trả nếu hàng không đảm bảo chất lượng. Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn là những gì một cơ sở có uy tín như Lê Thanh sẽ mang đến cho quý khách.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Liên hệ với Lê Thanh qua số điện thoại 0938.543.050 hoặc mail: daythunlethanh@gmail.com ngay hôm nay để đặt hàng và nhận mức giá ưu đãi.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha