MUA DÂY THUN LÀM NÁ DẠNG ỐNG ĐƯỜNG KÍNH 5MM Ở ĐÂU?

Thị trường hiện nay nhu cầu về dây thun làm ná dạng ống hay còn gọi là dây thun ống đang rất sôi động. Dây thun ống đường kính 5mm là rất phù hợp để làm động cơ cho ná thun vì nhiều đặc điểm tối ưu. Nhưng vấn đề là không dễ để tìm mua được dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm với chất lượng tốt nhất, với tình trạng những nhà cung cấp thượng vàng hạ cám như hiện nay. Vậy nên MUA DÂY THUN LÀM NÁ DẠNG ỐNG ĐƯỜNG KÍNH 5MM Ở ĐÂU?

Ngày đăng: 04-01-2019

2,402 lượt xem

Mua dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm ở đâu?

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Đặc điểm của dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm

Dây thun dạng ống hay dây thun tròn là dạng dây thun hình ống rỗng ruột, kích thước đường kính khoảng 5mm (tổng thể) và đường kính ruột khoảng 2mm. Mặc dù có nhiều kích thước khác nhau, nhưng đối với dân làm ná và chơi ná, thì dây thun dạng ống đường kính 5mm là tốt nhất, vì độ đàn hồi phù hợp, kích thước vừa phải với tầm tay của người chơi, cho ra lực đẩy rất mạnh. Dây thun ống tròn có nhiều màu sắc như đỏ, vàng, đen và xanh lá.

Trước khi trả lời câu hỏi mua dây thun làm ná dạng ống  đường kính 5mm ở đâu? Bạn đọc cần biết về nguyên liệu và quy trình làm ra một sợi dây thun ống chất lượng cao.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Chất liệu chế tạo dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm

Vấn đề nguyên liệu chế tạo dây thun làm ná đang rất được quan tâm. Để tìm mua một sợi dây thun dạng ống là việc không khó. Nhưng trên thị trường hiện nay nhiều loại dây thun ống kém chất lượng, cấu tạo không đồng đều, mật độ nguyên liệu chỗ dầy chỗ mỏng, dẫn đến lực kéo hai bên ná thun không đều, đường bay của đạn sẽ không chính xác. Nguy hiểm hơn, khi dây thun làm ná không được sản xuất bằng nguyên liệu tốt thì sẽ dễ bị mục, dễ đứt khi kéo mạnh, gây nguy hiểm khôn lường cho người chơi ná thun.

Hiện nay Công ty Lê Thanh đang sản xuất loại dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm với chất liệu cao su thiên nhiên và các phụ gia chất lượng như Clorua, Lưu huỳnh vàng… với tỉ lệ tối ưu, từ đó tạo nên những sản phẩm dây thun ống tròn có độ đàn hồi cực kỳ tốt so với những mặt hàng đang có trên thị trường, rất dai, bền chắc và không bị mục bữa khi sử dụng lâu ngày hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Quy trình sản xuất dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm chất lượng cao

Nói đến dây thun làm ná dạng ống chất lượng cao, không phải là những loại dây thun làm ná hàng chợ trôi nổi trên thị trường với chất lượng không ai kiểm soát được, thì đối với hàng chất lượng cao phải nói đến quy trình sản xuất với công nghệ tiên tiến.

Để tạo ra những sản phẩm dây thun ống tròn với chất lượng tốt nhất, từ những ngày đầu công ty Lê Thanh đã xác định phải đầu tư cho công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến và đầu tư cho trình độ đội ngũ sản xuất. Hiện nay công ty Lê Thanh tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành dây thun tại Việt Nam, với trình độ nhân viên được đào tạo bài bản, máy móc dây chuyền hiện đại bậc nhất trên cả nước.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Từ những tài nguyên đó, những sản phẩm tưởng chừng như đơn giản như một sợi dây thun ống tròn cũng được chăm chút kỹ lưỡng để thành phẩm đạt chất lượng cao nhất, bền bỉ nhất, an toàn nhất cho người dùng.

Vậy có thể mua dây thun làm ná dạng ống  đường kính 5mm ở đâu?

Dây thun làm ná dạng ống đường kính 5mm chất lượng cao bán ở đâu?

Dây thun làm ná dạng ống được công ty Lê Thanh sản xuất và phân phối trực tiếp. Điều này mang đến cho người mua những lợi ích thiết thực như bảo đảm được chất lượng của sản phẩm, và bảo đảm được giá bán sản phẩm là giá xuất xưởng, tức là giá rẻ nhất mà không phải qua một đại lý trung gian nào.

Để tìm đáp án cho câu hỏi mua dây thun làm ná dạng ống  đường kính 5mm ở đâu? vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0938.543.050 để mua được sản phẩm dây thun làm ná dạng ống với giá tốt nhất.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Mr Cần (18-06-2022) Trả lời
    Sản phẩm đẹp, đúng mẫu như tư vấn, a giao hàng dễ thương