DÂY THUN KHOANH GIÁ RẺ KHÔNG ĐỘC HẠI AN TOÀN CHO MỌI NGƯỜI

Dây thun là vật dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của mọi người, từ người lớn cho đến trẻ em đều có thể sử dụng. Vậy điều cần quan tâm là nên mua ở đâu để có được DÂY THUN KHOANH GIÁ RẺ KHÔNG ĐỘC HẠI AN TOÀN CHO MỌI NGƯỜI ?

Ngày đăng: 07-12-2018

1,794 lượt xem

Dây thun khoanh giá rẻ không độc hại an toàn cho mọi người

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun giá rẻ mà không độc hại liệu có đáng tin?

Dây thun là sản phẩm quá quen thuộc, xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, dù không để ý đến nó nhưng hàng ngày mọi người vẫn sử dụng rất nhiều, nếu thiếu đi sẽ rất khó khăn trong nhiều việc cột hay đóng gói hàng hóa, thực phẩm.

Đối với các em nhỏ, dây thun còn là những đồ hanmade vô cùng dễ thương như vòng tay đủ sắc màu cho các bé gái hay những trò chơi dân gian như nhảy dây, bắn thun, làm nỏ cho các bé trai.

Trong gia đình, dây thun còn nhiều ứng dụng bất ngờ hơn nữa, được dùng thay thế nhiều vật dụng khi cần thiết như cố định thớt khi băm chặt, mở nút nắp chai, giữ thìa muỗng không bị rớt vào nồi...

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Vì nhu cầu rất cao nên mọi nhà sản xuất hay nhà kinh doanh, các đại lý đều có những chiêu trò rao bán quảng cáo về sản phẩm dây thun trên những phương tiện truyền thông báo đài, đặc biệt là mạng internet  với giá vô cùng rẻ và ưu đãi rất hấp dẫn nhằm thu hút nhiều khách hàng.  

Chỉ cần lướt trên google để tìm kiếm về sản phẩm dây thun, bạn cũng có thể thấy kết quả trả về là hàng loạt danh sách nhiều nơi kinh doanh về sản phẩm này, với nhiều mẫu mã và sự đa dạng về kích thước, đâu đâu cũng quảng cáo giá rẻ, an toàn sức khỏe... Nhưng thực chất sản phẩm ở nơi nào mới là tốt, chất liệu làm nên những sợi dây thun là những gì, liệu có đảm bảo trong quá trình sử dụng ?

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Nơi bán dây thun khoanh giá rẻ không độc hại an toàn cho mọi người

Để kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận thì nhiều nhà sản xuất đã không màng đến sự an toàn của khách hàng mà chỉ quan tâm đến số lượng sản xuất ra lớn để bán được nhiều hàng, từ đó lấy các nguyên liệu không đảm bảo làm những sợi thun không đạt yêu cầu.

Nhưng với Lê Thanh, bạn có thể an tâm về sản phẩm dây thun do chúng tôi sản xuất. Để có được chỗ đứng trên thị trường hiện nay không hề dễ dàng nên chúng tôi luôn lấy sự phản hồi đánh giá của khách hàng về sản phẩm làm phương châm sản xuất, giúp sản phẩm tạo ra đáp ứng tối đa nhất mục đích sử dụng của khách hàng .

Với quy trình sản xuất tiên tiến, nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên không chứa hóa chất phthalates độc hại, gây dị ứng hay mẩn ngứa với người sử dụng, bên cạnh đó máy móc theo công nghệ nước ngoài nên dây thun tạo ra luôn đều nhau, co giãn, không bị mục rữa trong quá trình sử dụng. Không những chất lượng luôn đảm bảo là an toàn thì giá cả chúng tôi cũng tối ưu nhất, giá tốt nhất cho mọi khách hàng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi – nhà sản xuất dây thun khoanh giá rẻ không độc hại an toàn cho mọi người, chỉ cần nhấc máy lên và bấm gọi hotline: 0938 543 050 bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất về sản phẩm dây thun bạn cần. 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha