DÂY THUN GIÁ CỰC RẺ - SIÊU KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM

Nhằm tri ân với khách hàng đã sử dụng sản phầm của công ty và phục vụ những khách hàng mới, công ty Lê Thanh đã tạo ra một chương trình khuyến mãi đặc biệt: DÂY THUN GIÁ CỰC RẺ - SIÊU KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM. Dây thun đủ size , dây thun khoanh bản lớn, dây thun ống, các loại dây thun giá cực rẻ siêu khuyến mãi cuối năm tại công ty Lê Thanh, quý khách sẽ được mua những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với mức giá không đâu có được, rẻ không thể tưởng.

Ngày đăng: 13-12-2018

1,207 lượt xem

Dây thun giá cực rẻ - siêu khuyến mãi cuối năm

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun giá cực rẻ, hàng luôn chất lượng

Quý khách hàng đã làm việc với Công ty Lê Thanh lâu năm đều biết rằng công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp và dẫn đầu trong ngành dây thun và cao su tại Việt Nam. Với định hướng phát triển lấy chữ Tín làm đầu, hoạt động kinh doanh với chữ Tâm, những sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất đều đạt chất lượng cao nhất, mẫu mã màu sắc mới nhất, đáp ứng nhu cầu từ những công ty công nghiệp, thủ công nghiệp, nông nghiệp, cho đến những sinh hoạt thường ngày trong đời sống người dân.

Vì sao dây thun của công ty Lê Thanh có giá rẻ nhất? Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp không thông qua các kênh bán hàng trung gian hay nhà phân phối nào, cho nên giá của chúng tôi đưa ra là giá xưởng, giá sát sàn nhất nhằm mang lại cho quý khách những lợi nhuận cao nhất cho việc kinh doanh của mình. Chúng tôi cung cấp cho đơn hàng nhỏ lẻ giá rất tốt, và những đơn hàng lớn giá cực tốt, bảo đảm thấp nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Dịch vụ tốt nhất, chăm sóc tận tình, chu đáo

Dịch vụ của công ty chúng tôi bảo đảm sự thoải mái và tiện lợi nhất cho quý khách. Chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành HCM, hỗ trợ chành xe đi tỉnh cho quý khách ở xa. Bộ phận tư vấn công ty chúng tôi rất chuyên nghiệp và tận tâm, cùng với kiến thức chuyên môn tốt sẽ tư vấn cụ thể chi tiết cho quý khách những thông tin về giá cả, cách thức vận chuyển, thời gian đáp ứng…, hỗ trợ các thủ tục cần thiết tận tình và chu đáo. Đặc biệt, công ty Lê Thanh cam kết thu hồi toàn bộ sản phẩm và hoàn trả toàn bộ tiền cho quý khách nếu sản phẩm không đúng với những thỏa thuận ban đầu. Khi có những biến động trên thị trường như nguyên liệu, vận chuyển… chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp và nhanh chóng nhất đến cho quý khách để có thể chủ động điều phối công việc của mình.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Công ty Lê Thanh là công ty có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam trong ngành dây thun, sản phẩm của chúng tôi phân phối đến mọi miền trên tổ quốc và vươn xa ra thị trường nước ngoài như châu Âu và châu Mỹ. Bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể bắt gặp sản phẩm dây thun của chúng tôi.

Các sản phẩm công ty Lê Thanh đang phân phối gồm có: dây thun khoanh đủ màu đủ size, dây thun bản lớn, dây thun ống...

Dây thun giá rẻ siêu khuyến mãi

Đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Nhân dịp tết đến xuân về, để bày tỏ lòng tri ân đến với khách hàng của công ty Lê Thanh, chúng tôi tung ra thị trường chương trình khuyến mãi cực shock: GIẢM GIÁ 10% TẤT CẢ SẢN PHẨM.

Những ngày cuối năm này hầu hết các nhà kinh doanh, các công ty xí nghiệp, các nhà xưởng, các doanh nghiệp đang hối hả thi công những hợp đồng lớn để hoàn thành một năm kinh doanh. Các tiểu thương ở các chợ cũng đang hoạt động 100% công suất đóng gói các sản phẩm để kịp bán dịp tết đến. Quý khách có thể hình dung công ty mình sẽ tăng thêm lợi nhuận bao nhiêu nếu chớp lấy cơ hội SIÊU KHUYẾN MÃI 10% này?

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Còn chờ gì nữa, cơ hội không đến với những ai không nhanh tay! Hãy nắm bắt và tận dụng những khoảng thời gian khuyến mãi ngắn ngủi và làm giàu cho bản thân mình!

Nhấc điện thoại và liên hệ chúng tôi ngay theo hotline: 0938 543 050 để nhận được khuyến mãi : dây thun giá cực rẻ - siêu khuyến mãi cuối năm - giảm 10% tất cả sản phẩm.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha