DÂY THUN DẸP VÀ DÂY THUN ỐNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT ? MUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Dây thun dẹp và dây thun ống là hai loại dây thun đang được giới trẻ tìm kiếm mua trong thời gian gần đây. Không chỉ có các của hiệu tạp hóa, các tiệm bán lẻ, các điểm bán ná thun, mà trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Sendo, Shoppe… sản phẩm này cũng được rao bán với rất nhiều kiểu dáng, kích thước và giá cả khác nhau. Trước tình trạng bán hàng thượng vàng hạ cám như hiện nay, vấn đề người mua đặt ra đó là : DÂY THUN DẸP VÀ DÂY THUN ỐNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT ? MUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU? Bài viết này xin được trả lời cho câu hỏi trên.

Ngày đăng: 25-12-2018

4,380 lượt xem

Dây thun dẹp và dây thun ống có gì khác biệt? mua giá rẻ ở đâu?

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Công dụng của dây thun dẹp và dây thun ống

Trước khi trả lời cho câu hỏi dây thun dẹp và dây thun ống có gì khác biệt? mua giá rẻ ở đâu? Thì bạn cần biết dây thun dẹp và dây thun ống thường dùng để làm gì?

Dây thun dẹp và dây thun ống có kích thước lớn, độ đàn hồi lớn với công dụng làm súng ná cao su khiến cho 2 sản phẩm  này trở nên hot trên thị trường.

Súng cao su, hay ná cao su, giàn thun là một loại vũ khí thô sơ nhưng hiện nay cũng được dùng làm đồ chơi và đang phổ biến toàn quốc. Súng cao su hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lực đàn hồi của dây thun để bắn những loại đạn (thường là vật nặng hình tròn) đi với vận tốc và quãng đường hơn hẳn so với ném bằng tay.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Phong trào chơi súng cao su, ná cao su (slingshot) đang phát triển ở các thành thị lớn và ngày càng phổ biến đối với giới trẻ. Với sự phát triển bùng nổ, súng ná cao su cũng thể hiện một bộ mặt chuyên nghiệp hơn và mới lạ hơn rất nhiều so với những chiếc ná chạc cây và những sợi thun khoanh như miền quê. Sự khác biệt này không chỉ đến từ hình dáng và chất liệu của khung ná, mà còn đến từ những sợi thun dẹp và thun ống dùng làm động cơ cho súng.

Những điểm khác biệt của dây thun dẹp và dây thun ống

Điểm chung của dây thun dẹp và dây thun ống nằm ở nguyên liệu chế tạo. Dây thun dẹp và dây thun ống do Lê Thanh chế tạo bằng các loại nguyên liệu tốt để sản xuất dây thun, như lưu huỳnh vàng, cao su thiên nhiên… tạo nên những sợi thun chất lượng nhất toàn quốc.

Sự khác biệt của dây thun dẹp và dây thun ống đến từ cách chế tạo, hình dáng và lực đàn hồi của mỗi loại.

Với dây thun dẹp, khi các nguyên vật liệu được trộn và nhào lặn,  hợp chất nguyên liệu cuối được máy cán mỏng thành những tấm cao su bản lớn theo nhiều kích thước khác nhau, nhưng vẫn bảo đảm độ dầy đều trên toàn bộ diện tích bề mặt. Những tấm cao su này sẽ được cắt thành từng sợi nhỏ. Thông thường dây thun dẹp sẽ có loại 1 lớp dày 0,75mm và loại 2 lớp có độ dày là 1mm với đủ màu sắc khác nhau.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Khác với dây thun dẹp thì dây thun ống được sản xuất từ những khối cao su dạng dây ống tròn rỗng ruột, với đường kính và độ dày thành cao su mỗi dây có thể khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng.

Về lực đàn hồi, xét trên cùng một kích thước tương đối thì dây thun ống sẽ cho ra lực đàn hồi lớn hơn dây thun dẹp nhiều lần, vì mật độ nguyên liệu của dây thun ống cao hơn nhiều lần so với dây thun dẹp. Vì vậy, sử dụng thun dẹp hay thun ống là còn tùy vào lực tay và chiều dài sải tay của người chơi súng cao su. Cũng có thể là tùy thị hiếu của người dùng.

Đến đây chúng ta đã trả lời được một phần của câu hỏi: “dây thun dẹp và dây thun ống có gì khác biệt? mua giá rẻ ở đâu?” Vế thứ hai sẽ được trả lời ở phần dưới đây.

Mua dây thun dẹp và dây thun ống giá rẻ ở đâu

Dây thun ống và dây thun dẹp sẽ được bán với giá rẻ nhất ở ngay tại xưởng sản xuất. Đó là điều chắc chắn mà ai cũng đều biết. Tuy nhiên với một số lượng cơ sở sản xuất dây thun nhiều như vậy, làm sao biết được xưởng nào bán giá rẻ nhất? không lẽ người mua phải đi tìm từng công ty để hỏi giá? Giá bán dây thun của các xưởng phụ thuộc vào các yếu tố sau: quy mô nhà máy, số lượng sản xuất, công nghệ sản xuất và chính sách bán hàng.

Công ty Lê Thanh là đơn vị sản xuất dây thun dẹp, dây thun ống và các sản phẩm dây thun khác với quy mô lớn nhất toàn quốc. Chúng tôi cung cấp sản phẩm dây thun trên toàn quốc, và xuất khẩu sang các nước trong khu vực và trên thế giới.

Công ty chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tối tân nhất, chuẩn hóa quy trình sản xuất và quản lý, từ đó, chúng tôi có thể sản xuất được số lượng lớn nhất với thời gian nhanh nhất và mức giá rẻ nhất.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Bạn có nhu cầu về dây thun dẹp và dây thun ống? Công ty Lê Thanh chính là đáp án cho câu hỏi: “dây thun dẹp và dây thun ống có gì khác biệt? mua giá rẻ ở đâu?

Hotline của chúng tôi: 0938.543.050, gọi ngay và nhận được sản phẩm giá rẻ nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Le Ngoc Bich (18-06-2022) Trả lời
    ở đây nhiều mẫu mã lắm, giao hàng đúng hẹn, hàng rất chất lượng nhé