DÂY CHUN, DÂY THUN KHOANH CÁC LOẠI LỚN, TRUNG, NHỎ XUẤT KHẨU

Công ty Lê Thanh chuyên sản xuất các sản phẩm DÂY CHUN, DÂY THUN KHOANH CÁC LOẠI LỚN, TRUNG, NHỎ XUẤT KHẨU. Sản phẩm dây thun khoanh của chúng tôi được làm từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên chất lượng tốt nhất thị trường. Dây thun khoanh có tính đàn hồi cao không bị dãn, bị đứt ngay cả khi để trong thời gian dài quanh năm. Chúng tôi bán với số lượng lớn, luôn tính giá sỉ, giá rẻ cho khách hàng, giao hàng miễn phí, bao đổi trả hàng cho quý khách.

Ngày đăng: 16-10-2017

5,318 lượt xem

Dây thun nguyên chất 100% cao su tự nhiên

 

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng các loại

2* Dây thun màu xanh các loại

3* Dây thun màu đỏ các loại

4* Dây thun màu trắng sữa các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen đường kính 12mm

9* Dây thun dẹp, ống tròn làm ná các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

 

Dây thun khoanh các loại lớn trung, nhỏ xuất khẩu

Ngày nay để mua được sản phẩm dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu không còn khó khăn nữa, và quý khách chỉ cần một cú lick chuột hay 1 lần nhắc máy là đã có thể đặt hàng để mua sản phẩm.  Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên quý khách hãy bình tĩnh để lựa chọn những cơ sở uy tín đáng tin cậy nhất. Ví như công ty chính thức sản xuất của chúng tôi, là nơi phân phối dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu nhiều năm trên khắp các tỉnh thành Bắc Nam.

Dây thun màu đỏ size lớn 38mm

 

Sản phẩm dây chun, dây thun khoanh của chúng tôi có chứng nhận chất lượng, và xuất xứ rỏ ràng nên khách hàng vô cùng yên tâm sử dụng. Sản phẩm thun khoanh xuất khẩu của chúng tôi được bảo hành bao đổi trả hàng trong mọi trường hợp.Vì vậy nếu quý khách  hàng đang cần sử dụng hay muốn kinh doanh sản phẩm thì xin gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt hàng. Là cơ sở trực tiếp sản xuất nên nguồn hàng dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu của chúng tôi lúc nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách hàng. Khi đến với chúng tôi, một phần giá cả đã được hạ thấp, phần thứ hai là chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

 

Dây thun bản lớn màu vàng bò

 

Chúng tôi sẵn sàng đổi trả hàng miễn phí cho quý khách. Bỡi hàng sản xuất nên chúng tôi tự tin sẽ là hài lòng quý khách. Sản phẩm dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc Nhật Bản hiện đại. Dây thun đa dạng màu sắc, đủ size lớn, trung, nhỏ xuất khẩu. Với sự đa dạng các loại dây thun nên qúy khách hàng tha hồ lựa chọn để phục vụ cho công việc của mình. Hãy nhanh tay gọi đến 0938. 543. 050 để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm thun khoanh vừa ý nhé.

 

Dây thun đóng bịch sẵn

 

Công dụng của dây thun khoanh

Nói đến công dụng của dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu thì không ai là không biết. Dây thun dùng để cột, buộc hàng hóa, cột các loại sản phẩm nông sản. Ví dụ dây thun tiểu màu đen thì dùng để cột ổi, vì chúng chịu nhiệt cực tốt. Dây thun màu vàng, màu xanh, dây thun màu đỏ… dùng để cột tiền, cột bao tay, cột rau hay cua, ghẹ...

 

Dây thun màu xanh cột nem chua

Dây thun màu xanh cột nem chua

 

Dây thun tiểu thì dùng cột miệng bọc nước mắm, hộp bún, phở…Ngoài ra công dụng của dây chun, dây thun khoanh các loại lớn, trung, nhỏ xuất khẩu còn dùng để cột tóc, đan vòng nhảy dây, đồ handmade.. hoặc các vật dụng tromg sinh hoạt hàng ngày...Cũng vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên dây thun được sử dụng khá thông dụng và tiện ích, tiết kiệm.

 

Dây thun màu vàng

Dây thun màu vàng bản lớn

 

 

>>>> Xem thêm thông tin các loại dây thun tại đây:

 


 

Cơ sở sản xuất dây thun khoanh giá rẻ tại TP.HCMNhà cung cấp uy tín, chất lượng. Thun khoanh đa dạng màu sắc giá bán sỉ và lẻ. Sản xuất dây thun trong nước và xuất khẩu. Dây thun khoanh đủ size, đủ màu. Nguồn cung cấp dây thun màu trắng sữa tại TP.HCM. Dây thun khoanh bán sỉ lẻ bao đổi trả, giao hàng tận nơi. Chuyên phân phối thun bản lớn, bản nhỏ nhiều màu sắc. Dây thun bản lớn màu vàng đường kính 85mm, 95mm, 100mm, 110mm, 120mm. Dây thun màu trắng bản nhỏ đường kính 25mm, 38mm. Cung cấp dây thun khoanh màu xanh, đỏ, vàng đường kính 16mm, 25mm, 38mm. Nhận sản xuất dây thun xanh, đỏ, vàng theo đơn. Bảng báo giá dây thun khoanh nhiều kích cỡ. Chuyên phân phối dây thun con ó, đại bàng. Thun đại bàng cao cấp: xanh, đỏ, vàng. Địa chỉ sản xuất dây thun đen cột ổi giá rẻ. Mua sỉ dây thun đen chịu nhiệt. Nơi cung cấp dây thun ruột xe đỏ, vàng, đen số lượng lớn.  Dây thun ruột xe đen thường size 25mm. Dây thun ruột xe máy, xe đạp siêu bền. Chuyên bán sỉ lẻ và phân phối dây thun ná cho cả nướcBáo giá các loại thun ná. Dây thun ná bền và chất lượng. Dây thun làm ná giá sỉ lẻ tại xưởng. Giá thun ná dẹp 2 lớp dày 1mm. TÌm mua dây thun ná dẹp, ống tròn tại TP.HCM.

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Lương văn Nam (17-03-2018) Trả lời
    Muốn mua dây chun kt 28 cm 1mm, 1mm. Hiện tại giá bao nhiêu 1 kg