CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ XUẤT KHẨU DÂY THUN KHOANH

Thun khoanh là sản phẩm được tiêu dùng phổ biến hiện nay, không chỉ trong nước mà còn trên cả thế giới. Nắm bắt được những nhu cầu của thị trường, công ty Lê Thanh không ngừng đổi mới trang thiết bị cũng như công nghệ sản xuất và trở thành CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ XUẤT KHẨU DÂY THUN KHOANH uy tín nhất nước ta.

Ngày đăng: 13-02-2019

1,748 lượt xem

Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu dây thun khoanh

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Công ty Lê Thanh chuyên sản xuất thun khoanh xuất khẩu

Ngày nay dây thun không chỉ được sử dụng nhiều trong nước. Mà cả thị trường nước ngoài cũng đang rất thịnh hành. Chính vì thế từ khóa công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu dây thun khoanh được xuất hiện rất nhiều trên kết quả tìm kiếm của google và  ngoài thị trường tiêu dùng hiện nay. Và Lê Thanh là một trong những công ty như thế.

Công ty Lê Thanh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thun khoanh trên toàn Việt Nam. Sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng trong nước và thế giới ưa chuộng.

Lê Thanh có đội ngũ công nhân, thợ sản xuất chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Các xưởng sản xuất của chúng tôi luôn có những quy định rất khắt khe về yêu cầu kỹ thuật. Do đó mà sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đặc biệt không mắc lỗi dù là nhỏ nhất.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Công ty chúng tôi sở hữu công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Đặc biệt cùng với đội ngũ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất là kiểm tra sát sao trong từng khâu của quá trình sản xuất khiến Lê Thanh không ngừng vươn xa cung cấp sản phẩm cho rất nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm của công ty được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên và hạn chế tới mức tối đa các chất phụ gia khác. Đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại khiến thun khoanh của Lê Thanh nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Thun khoanh bền, dẻo, dai là những từ thường được nói tới khi nhắc đến sản phẩm của Lê Thanh.

Công ty sản xuất thun khoanh hàng đầu chất lượng cao

Là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu dây thun khoanh, Lê Thanh luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm thun khoanh có chất lượng cao nhất. Hơn thế với khách hàng chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Do đó mà giá cả công ty đưa ra cũng ở mức cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Lê Thanh là công ty làm việc chuyên nghiệp, luôn giao hàng tận nơi cho quý khách hoàn toàn miễn phí. Hơn thế dù đơn hàng có số lượng rất lớn thì chúng tôi cũng luôn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và thời hạn giao hàng. Đặc biệt tuân thủ nghiêm ngặt những quy định khắt khe về chất lượng sản phẩm để trở thành thương hiệu thun khoanh xuất khẩu.

Đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm thun khoanh chất lượng nhất. Lê Thanh - công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu dây thun khoanh hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi để khẳng định giá trị của bạn. Liên hệ với công ty ngay hôm nay qua đường dây nóng: 0938 543 050 để được tư vấn và đặt hàng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha