BẢNG GIÁ THUN KHOANH MÀU VÀNG ĐẠI, TRUNG, NHÍ LOẠI THƯỜNG, LOẠI TỐT

Quý khách hàng thân mến, năm 2020 đến cũng là lúc thị trường dây thun thêm nhiều biến động. Bởi nó luôn là sản phẩm được tiêu thụ nhiều trong nhiều năm. Tuy nhiên giá cả của sản phẩm này chưa thật sự ổn định. Điều này phụ thuộc vào sự biến động của thị trường, đồng thời cũng phụ thuộc vào sự uy tín của công ty sản xuất. Chính vì thế để có được BẢNG GIÁ THUN KHOANH MÀU VÀNG ĐẠI, TRUNG, NHÍ LOẠI THƯỜNG, LOẠI TỐT chính xác nhất, quý khách nhất định phải tìm đến công ty sản xuất dây thun có thương hiệu trên thị trường.

Ngày đăng: 06-04-2020

1,573 lượt xem

Lê Thanh cung cấp size đại 38mm dây thun màu vàng

 

Dây thun và sự phát triển của nó

Dây thun là sản phẩm không còn xa lạ với con người. Chúng được sử dụng trong cả sản xuất công nghiệp lẫn trong gia đình hàng ngày. Tuy “nhỏ” nhưng lại vô cùng “gắn bó” với con người. Chính vì thế nên dây thun đã xuất hiện từ rất lâu và tồn tại đến bây giờ.

Với ưu điểm là độ co dãn tốt, độ bền khá cao và đặc biệt là có lực siết chặt nên chúng được sử dụng để cột hàng hóa, cột túi bóng, cột linh kiện... Và rất nhiều những công việc khác trong cuộc sống xoay quanh con người.

Được sản xuất từ cao su thiên nhiên dưới công nghệ sản xuất hiện đại, dây thun ngày càng được cải tiến về chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

 

Dây thun màu vàng dùng cố định nắp nồi

>>> Xem thêm: Các công dụng tuyệt vời của dây thun khoanh trong cuộc sống hằng ngày 

 

Hiện nay trên thị trường, dây thun có nhiều màu nhưng được sử dụng phổ biến nhất là dây thun khoanh màu vàng. Sản phẩm này có rất nhiều kích thước nên tính ứng dụng của chúng rất cao. Có lẽ chính vì thế mà qua năm mới nên bảng giá thun khoanh màu vàng đại, trung, nhí loại thường, loại tốt có chút thay đổi nhẹ nhưng nhu cầu tìm kiếm của mọi người vẫn không hề giảm.

 

 >>> Xem thêm: Các kích thước của dây thun màu vàng 

 

Nơi uy tín để gửi gắm khi mua dây thun khoanh màu vàng

Như chúng tôi đã nói để có được bảng giá thun khoanh màu vàng đại, trung, nhí loại thường, loại tốt quý khách nhất định phải tìm đến một công ty uy tín. Và Lê Thanh là một trong những công ty sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty Lê Thanh từ lâu đã được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thun khoanh trên toàn quốc. Với công nghệ sản xuất tân tiến hàng đầu, nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên dồi dào, đặc biệt là dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên là những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

 

Một số công đoạn tạo ra dây thun cung cấp ra thị trường

>>> Tham khảo: Công nghệ sản xuất được Công ty Lê Thanh áp dụng

 

Tất cả đã làm nên giá trị chất lượng trong mỗi chiếc dây thun của chúng tôi. Đến tay khách hàng là những sản phẩm có độ bền, co dãn, đàn hồi tốt nhất. Trong nhiều năm sản xuất và phân phối dây thun trên toàn quốc, chúng tôi chưa bao giờ làm quý khách hàng phải thất vọng về cả chất lượng lẫn giá cả của sản phẩm.

Chính vì thế lựa chọn công ty Lê Thanh chính là bước khởi đầu đầy hứa hẹn dành cho quý khách. Mau mau nhấc máy lên và liên hệ 0938 543 050 với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Thử sự co dãn, đàn hồi của dây thun

Dây thun vàng đóng bịch nhỏ 0,5kg

Đóng 10kg/bao dây thun vàng

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Phúc (23-04-2022) Trả lời
    giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình