CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DÂY THUN MỚI NHẤT TẠI CÔNG TY LÊ THANH

Sợi dây thun nhỏ bé, đơn giản nhưng lại được tạo ra từ một quy trình công nghệ vô cùng phức tạp. Bạn sẽ có thể rất bất ngờ khi nhìn thấy quy trình sản xuất chi tiết của quá trình làm ra dây thun. Công nghệ sản xuất dây thun ở mỗi cơ cơ sở có sự khác nhau nhất định nhưng bạn sẽ an tâm khi chọn mua dây thun với CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DÂY THUN MỚI NHẤT TẠI CÔNG TY LÊ THANH cho mình.

Ngày đăng: 30-05-2018

2,468 lượt xem

Công nghệ sản xuất dây thun mới nhất tại công ty Lê Thanh

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Công nghệ sản xuất là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dây thun

Sở dĩ bạn cần quan tâm đến công nghệ sản xuất dây thun mới nhất tại Công ty Lê Thanh vì công nghệ sản xuất dây thun có vai trò quyết định đến chất lượng, độ bền, độ đẹp của dây thun.

Một công nghệ sản xuất hiện đại, có quy trình rõ ràng, chi tiết sẽ cho ra những sản phẩm dây thun đủ dẻo dai, chắc chắn, đảm bảo được công việc.

Trên thực tế, quy trình sản xuất dây thun chất lượng thật sự rất cầu kỳ, phức tạp nên nếu một cơ sở sản xuất không uy tín, làm giảm bớt bất cứ khâu, công đoạn nào đều có thể ảnh hưởng đến thành phẩm dây thun làm ra.Thêm vào đó, các cơ sở sử dụng công nghệ cũ, máy móc, thiết bị lỗi thời để làm dây thun có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sản xuất cũng như công năng cơ bản của loại sản phẩm này.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ có quy trình sản xuất dây thun bài bản, công nghệ hiện đại sẽ là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận được sản phẩm như ý, chất lượng cao cho mình.

Quy trình sản xuất dây thun với công nghệ mới nhất tại Lê Thanh

Công nghệ sản xuất dây thun mới nhất tại Công ty Lê Thanh sẽ là lời khẳng định chất lượng thuyết phục nhất về sản phẩm dây thun tại công ty chúng tôi.

Chúng tôi luôn thực hiện sản xuất dây thun theo các bước tiêu chuẩn rõ ràng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

 

Đầu tiên, chúng tôi làm nóng chảy cao su thiên nhiên và thực hiện công đoạn nhào cao su. Máy cán hiện đại sẽ tạo ra những lát cao su mỏng từ lượng cao su vừa nhào trước đó. Trong lúc cán này chúng tôi có trộn thêm lưu huỳnh và các hợp chất khác để tạo ra dây thun đúng chất lượng.

Tiếp theo, lần cán thứ hai máy cán sẽ cho ra lát cao su mỏng hơn. Lúc này, máy cắt sẽ cắt các lát cao su này thành từng bó nhỏ. Sau đó, các bó cao su nhỏ này sẽ được nhuộm phấn màu. Phấn màu tại Lê Thanh là loại màu tốt, giữ màu lâu, hoàn toàn không bị loang màu trong quá trình sử dụng.

 

Các bó dây thun sau khi nhuộm sẽ được tạo thành hình ống dài, rỗng ruột cho vào nước làm nguội. Ống cao su sẽ được lồng vào các thanh khuôn nhôm bán kính tùy nhu cầu sử dụng. Kết thúc quá trình là dây thun được hấp trong máy hấp công nghệ mới nhất, điều chỉnh nhiệt cực kì chính xác.

 

Sau khi cao su được giặt, phơi chu đáo, máy cắt sẽ làm nhiệm vụ để cắt ra từng sợi dây thun cẩn thận, chính xác đến từng milimet để kết thúc quy trình làm dây thun.

Tất cả các chi tiết máy làm việc trong quy trình này đều đạt tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ mới nhất, cực kì chính xác. Vì thế, rong thời gian ngắn chúng tôi sẽ có thể sản xuất ra số lượng cực lớn dây thun đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Với quy trình như vậy, bạn sẽ chắc chắn hài lòng về sản phẩm dây thun sản xuất bằng Công nghệ sản xuất dây thun mới nhất tại Công ty Lê Thanh của chúng tôi.

Hãy liên hệ qua số 0938.543.050 hoặc gửi yêu cầu qua Mail: daythunlethanh@gmail.com để có thể mua được dây thun từ Công nghệ sản xuất dây thun mới nhất tại Công ty Lê Thanh ngay hôm nay!

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha