BẢNG GIÁ DÂY THUN KHOANH NĂM 2018 TẠI CÔNG TY LÊ THANH

Bất kì khách hàng nào cũng muốn tìm cho mình được nơi bán dây thun giá rẻ, chất lượng, có thể đáp ứng nhu cầu đơn hàng sỉ nhanh chóng nếu cần. Đặc biệt việc báo giá sản phẩm trước từ nhà cung cấp sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm, cân nhắc trước khi quyết định mua hàng. Sau đây, Mong quý khách tham khảo BẢNG GIÁ DÂY THUN KHOANH NĂM 2018 TẠI CÔNG TY LÊ THANH để có thể nhanh chóng quyết định mua dây thun giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi đang cung cấp ngay hôm nay.

Ngày đăng: 06-06-2018

1,355 lượt xem

Bảng giá dây thun khoanh năm 2018 tại công ty lê thanh

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Vì sao chúng tôi đưa ra bảng giá mới của năm 2018?

 

Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh chính là sản phẩm đúc kết từ tâm huyết của cả đội ngũ. Công ty Lê Thanh hiểu rằng việc biết giá trước khi mua hàng sẽ khiến người tiêu dùng an tâm hơn. Sản phẩm dây thun cũng vậy, chắc hẳn bạn sẽ thấy dễ lựa chọn hơn khi biết giá trước. Biết giá sản phẩm từng loại sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng hơn, nhờ cân nhắc mua sản phẩm phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Ngoài ra, Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh là bảng giá chi tiết về toàn bộ các sản phẩm dây thun đủ mọi chủng loại, kích thước tại công ty và bảng giá còn là cách chúng tôi giới thiệu toàn bộ sản phẩm đến với quý khách hàng. Chắc hẳn khi bạn đến với chúng tôi, thì bạn sẽ chọn được dây thun phù hợp nhất cho mình.

Trên thị trường nhiều mức giá sản phẩm được đưa ra, mức giá ở một công ty có thể bị thay đổi thất thường. Lê Thanh đưa ra bảng giá như thế, chính là cách chúng tôi khẳng định với bạn rằng, giá của chúng tôi đã niêm yết và sẽ ít có tình trạng tăng giá bất thường. Niềm tin và uy tín của chúng tôi thể hiện rõ trong bảng giá của công ty.

Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh có gì?

Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh là bảng giá chi tiết về toàn bộ các sản phẩm dây thun đủ mọi chủng loại, kích thước tại công ty. của chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ giá của các loại dây thun tại công ty. Đặc biệt, giá năm 2018 đã được chỉnh lý để làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Mức giá toàn bộ sản phẩm được xem là rẻ hàng đầu thị trường. Giá lấy sỉ dây thun được chúng tôi quy định trong bảng giá mới là cực kì hấp dẫn, còn có thêm các ưu đãi đi kèm xứng đáng.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Giá mới, giá tốt đi kèm theo đó là chất lượng sản phẩm được cải thiện. Dây chuyền sản xuất của chúng tôi được đầu tư hiện đại hơn, có khả năng tạo ra dây thun tốt nhanh hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Công thức tạo ra dây thun được chúng tôi chỉnh lý để tăng độ dẻo dai, độ bền để phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại.

Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh là bảng giá chi tiết về toàn bộ các sản phẩm dây thun đủ mọi chủng loại, kích thước tại công ty. thay đổi theo hướng có lợi cho khách hàng và sản phẩm ngày càng chất lượng. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

Liên hệ 0938.543.050 và Mail: daythunlethanh@gmail.com để được gửi Bảng giá dây thun năm 2018 tại công ty Lê Thanh. Nếu đã hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng hơn nữa. Nếu bạn là một khách hàng đang băn khoăn khi chưa biết mua sản phẩm dây thun ở đâu thì chọn Lê Thanh là quyết định đúng đắn của bạn.

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha