SẢN XUẤT DÂY THUN CHẤT LƯỢNG - DÂY THUN CỘT HÀNG, DÂY THUN LÀM NÁ

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất dây thun nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng được khách hàng đặt niềm tin. Nhưng với Công ty Lê Thanh thì được rất nhiều khách hàng sử dụng dây thun trên thị trường tin tưởng. Chúng tôi đã được đánh giá là đơn vị SẢN XUẤT DÂY THUN CHẤT LƯỢNG - DÂY THUN CỘT HÀNG, DÂY THUN LÀM NÁ nổi tiếng hàng đầu thị trường.

Ngày đăng: 03-01-2019

1,358 lượt xem

Sản xuất dây thun chất lượng - dây thun cột hàng, dây thun làm ná

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Sản xuất dây thun khoanh chất lượng tại công ty Lê Thanh

Để trở thành nơi sản xuất dây thun chất lượng - dây thun cột hàng, dây thun làm ná được yêu thích, Lê Thanh đã chú trọng vào chu trình sản xuất dây thun một cách nghiêm túc. Chúng tôi có quy trình sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối, nhằm cho ra lượng dây thun chất lượng từng mẻ một.

Chúng tôi thực hiện sản xuất qua các công đoạn: Cán cao su - thực hiện vòng thun - cho sấy cao su và thực hiện cắt khoanh. Công thức cao su được pha chế là công thức độc quyền, đảm bảo cho ra dây thun bền, dai và chắc chắn. Cao su sao khi pha chế sẽ được cán trong máy, cho màu. Kết quả quá trình này sẽ là tấm cao su đẹp, phẳng, màu bắt mắt. Sau đó, từ cao su này sẽ được cắt thành nhiều băng nhỏ. Tiếp đến các băng này được gấp lại, ráp mí tạo hình thành ống cao su. Lúc này, các ống sắt sẽ được nong vào ống cao su. Cuối cùng việc cắt dây thun sẽ diễn ra nhờ dao lớn bản. Các khoanh cao su mỏng sẽ được cắt liên tục để thành hình, cung cấp ra thị trường.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Hiện tại, dây thun của Lê Thanh được phối trộn theo công thức an toàn với môi trường, không chứa chất độc hại, gây dị ứng với người dùng. Quá trình sản xuất dây thun thì tuân thủ quy trình trên, nên dây thun luôn đều nhau, co dãn tốt, không dễ bị mục trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cung cấp dây thun nhiều kích cỡ đường kính và độ dày khác nhau. Đặc biệt, hiện tại các loại dây thun của Lê Thanh sử dụng cột hàng, dây thun làm ná được tin dùng rất nhiều. Độ bền, độ dai của những sản phẩm này thật sự thuyết phục được tất cả người dùng.

Lê Thanh cung cấp dây thun cột hàng, dây thun làm ná chất lượng hàng đầu

Lê Thanh có thể cung cấp được dây thun cột hàng, dây thun làm ná không hổ là đơn vị sản xuất dây thun chất lượng - dây thun cột hàng, dây thun làm ná được yêu thích nhất hiện nay.

Lê Thanh cam kết dây thun của chúng tôi cung cấp, không bị đứt, mục rữa dễ dàng khi sử dụng. Dây thun của chúng tôi không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo với khách hàng luôn có ưu đãi hấp dẫn về giá cả đi kèm. Đơn hàng dây thun càng lớn thì quý khách sẽ càng được mua sản phẩm với giá rẻ bất ngờ.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.
Mua dây thun tại Lê Thanh, quý khách không chỉ được lợi về chất lượng và giá cả, quý khách còn được giao hàng miễn phí nội thành TP. HCM hoặc được hướng dẫn kĩ quy trình nhận hàng đối với khách tỉnh. Lê Thanh còn chấp nhận đổi trả hàng miễn phí nếu phát sinh bất kì vấn đề nào liên quan đến chất lượng, số lượng dây thun cung cấp cho quý khách khi giao dịch.

Lê Thanh là nơi sản xuất dây thun chất lượng - dây thun cột hàng, dây thun làm ná chất lượng, uy tín hàng đầu. Liên hệ chúng tôi qua 0938.543.050  và địa chỉ Mail: daythunlethanh@gmail.com. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng quý khách ngay lập tức bằng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Mai (18-06-2022) Trả lời
    A giao hàng dễ tính, thân thiện, sản phẩm y như hình tư vấn