GIOĂNG CAO SU ORING ĐÀN HỒI, CHỊU NHIỆT CỰC TỐT ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU

“GIOĂNG CAO SU ORING ĐÀN HỒI, CHỊU NHIỆT CỰC TỐT ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU?” là câu hỏi truyền tai của những nhà sản xuất linh kiện, thiết bị thủy lực, mặt bích… Điều đó cho thấy nhu cầu về gioăng cao su oring rất cao và nhà sản xuất uy tín, chất lượng trong ngành không nhiều. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết để có đáp án cho câu hỏi trên.

Ngày đăng: 05-12-2018

5,388 lượt xem

Gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt cực tốt được bán ở đâu

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Gioăng cao su tròn oring là gì

Các thiết bị như các xy lanh thủy lực, thiết bị ngành cung cấp thoát nước, các chi tiết máy móc… đều cần đến một chi tiết được gọi là gioăng cao su tròn oring.

Gioăng cao su tròn oring và một vòng tròn bằng cao su, có kích thước và độ dầy khác nhau tùy thuộc yêu cầu sử dụng. Các vòng cao su này phải được chế tạo từ nguyên liệu hợp chất cao su có tính năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt.

Tùy vào mục đích, các nguyên liệu làm nên gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt có thể là cao su chịu dầu NBR, cao su silicone chịu nhiệt, cao su đàn hồi áp lực cao, cao su chịu axit,…

Một số loại gioăng cao su tròn oring phổ biến

Gioăng tròn oring được làm từ cao su epdm và silicone được sử dụng rất nhiều trong ngành cấp nước: vòi nước, robine, máy nước nóng lạnh, … các điểm này cần loại gioăng cao su có khả năng chịu nhiệt cao (với các máy nước nóng lạnh, gioăng oring phải chịu được nhiệt từ 150 đến 220 độ C). Bên cạnh đó, nguyên liệu epdm và silicone là loại nguyên liệu an toàn cho thực phẩm, có thể bảo đảm tính an toàn cho nguồn nước cấp vào.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Một số chi tiết máy cơ khí như xy lanh, trục ben, tay khuỷu, máy bơm… các gioăng oring phải có tính chịu dầu, đàn hồi tốt và chịu lực cao. Nguyên liệu chủ yếu làm gioăng có tính năng trên là cao su chịu dầu NBR.

Các điểm có yếu tố hóa chất và nhiệt độ cao, thì gioăng cao su oring được làm bằng nguyên liệu FKM, đây là nguyên liệu cao cấp, đi kèm với giá rất đắt. Với nguyên liệu FKM, gioăng cao su có thể chịu nhiệt đến s200 độ C, chịu được hóa chất hoạt tính mạnh.

Vì những yêu cầu cao về nguyên liệu, kỹ thuật, trình độ… cho nên hiện nay không có nhiều nhà sản xuất gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt có đủ khả năng cung cấp tại Việt Nam. Một vài nhà sản xuất đủ khả năng thì yếu về cung cấp số lượng lớn, nên các nhà sản xuất linh kiện cần gioăng cao su oring thường đau đầu vất vả tìm kiếm. Cùng tìm hiểu thông tin sau đây để có câu trả lời “gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt cực tốt được bán ở đâu?”

Nơi bán gioăng cao su oring đàn hồi chịu nhiệt cực tốt

Để đưa ra một đáp án thỏa lòng cho khách hàng, xin giới thiệu công ty Lê Thanh, nhà sản xuất gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt cực tốt uy tín và chất lượng nhất.

Hoạt động trong ngành cao su hàng chục năm, công ty Lê Thanh là đơn vị lão làng trong ngành, luôn đi đầu trong sự phát triển và tiến bộ của ngành cao su để bắt kịp đà phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Nguyên vật liệu cao cấp, khó tìm, giá đắt… Công ty Lê Thanh luôn sẵn sàng nhập và sử dụng để tạo ra các sản phẩm gioăng cao su oring có chất lượng cao nhất, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của các khách hàng.

Công nghệ hiện đại, tiên tiến, máy móc được cập nhật, đổi mới liên tục, trình độ nhân viên được nâng cao mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm gioăng cao su đã được tối ưu quy trình sản xuất, có giá thấp nhất và chất lượng cao nhất.

Thật không dễ để tìm được một nhà cung cấp có thể sản xuất được những gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt cực tốt, mà lại có thể đáp ứng được số lượng lớn và thời gian nhanh chóng.

Quý khách hàng đến với Lê Thanh cảm nhận sự chuyên nghiệp và hài lòng, đáp án cho câu hỏi: “gioăng cao su oring đàn hồi, chịu nhiệt cực tốt được bán ở đâu. Hãy gọi đến chúng tôi theo hotline: 0938 543 050 bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu về gioăng cao su oring.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha