GIÁ CÁC MẶT HÀNG THUN KHOANH CUỐI NĂM CÓ GÌ THAY ĐỔI?

Cuối năm 2018 đầu năm 2019, các nhà phân phối và người tiêu dùng đều có chung một tâm trạng lo lắng về sự bình ổn giá cả các mặt hàng thiết yếu. Dây thun khoanh cũng là một trong những sản phẩm phổ thông trong các gia đình, cho nên câu hỏi GIÁ CÁC MẶT HÀNG THUN KHOANH CUỐI NĂM CÓ GÌ THAY ĐỔI? cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người.

Ngày đăng: 09-01-2019

1,075 lượt xem

Giá các mặt hàng thun khoanh cuối năm có gì thay đổi

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun khoanh - vật dụng thiết yếu trong đời sống và sản xuất

Nhiều người phì cười khi nói đến tầm quan trọng của dây thun khoanh. Nó chỉ là một vật dụng hết sức tí hon mà thôi, nhìn trong nhà ngoài đường dễ dàng bắt gặp một sợi dây thun đang nằm đâu đó. Nhưng những vật dụng tí hon đó đã góp phần thay đổi cuộc sống của con người. Sự xuất hiện của dây thun khoanh nói riêng và dây thun nói chung đã giảm thiểu đến 40% công sức lao động và góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nhân loại.

Những hoạt động thường ngày như buộc, túm, cột miệng, đóng gói, ràng… sẽ vất vả biết bao nhiêu nếu không có sợi dây thun bé nhỏ? Dường như mỗi ngày, một người dân bình thường sẽ phải tiếp xúc với dây thun khoanh ít nhất là một lần. Từ những chị em văn phòng dùng thun để cột hồ sơ, các anh công nhân tháo sợi thun bên ngoài hộp cơm, hay một bà nội trợ đang cẩn thận sử dụng những sợi thun buộc các túi thực phẩm...

Dây thun khoanh được sử dụng nhiều nhất là trong công việc. Cụ thể như: dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, dây thun màu vàng cột tiền trong ngành ngân hàng, dây thun màu xanh cột rau hoa, dây thun màu đen cột trái cây, dây thun màu trắng cột linh kiện điện và điện tử…

Mời quý khách click vào đây để xem thêm bài viết & tin tức về dây thun của Công ty

Dây thun quan trọng, cần thiết và được sử dụng nhiều đến như vậy, cho nên các nhà bán lẻ và người tiêu dùng đều quan tâm đến việc giá các mặt hàng thun khoanh cuối năm  có gì thay đổi? Câu trả lời là có thay đổi và còn thay đổi rất mạnh. Vậy cùng tìm hiểu thông tin dưới dây để biết cụ thể hơn về sự thay đổi đó

Sự thay đổi về giá cả mặt hàng dây thun khoanh tại công ty Lê Thanh

Nhiều khách hàng có vẻ đang cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, một tin vui đến từ công ty Lê Thanh, đơn vị hàng đầu sản xuất dây thun khoanh trên toàn quốc, đó là: khuyến mãi tri ân mừng năm mới giảm giá 10% tất cả sản phẩm dây thun.

Tin vui, đúng là tin vui. Như một cơn mưa rào tưới mát những tấm lòng khô hạn đầy lo lắng, thông tin mà Lê Thanh mang đến đem lại sự nhẹ nhõm và đầy hưng phấn cho những ai đang lo lắng về giá các mặt hàng thun khoanh cuối năm  có gì thay đổi? Để ghi dấu một năm thắng lợi và thành công toàn diện, công ty Lê Thanh đã mạnh dạn tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và giá trị nhất năm.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & hình ảnh dây thun của Công ty.

Hiểu rõ sự thành công của Lê Thanh đến từ sự tin dùng và ủng hộ của tiểu thương và người tiêu dùng, chúng tôi muốn mang đến cơ hội tăng thu nhập, cải thiện kinh tế và doanh thu để chuẩn bị cho một cái tết nguyên đán 2019 ấm no vui vẻ. Với chương trình khuyến mãi như trên, quý khách đang là nhà phân phối và đại lý của chúng tôi sẽ có cơ hội tăng thêm 10% doanh thu khi kinh doanh sản phẩm dây thun các loại và dây thun khoanh của công ty Lê Thanh.

Quý khách là người tiêu dùng có thể giảm được chi phí trong cuộc sống khi sử dụng dây thun của chúng tôi. Giá cả dây thun khoanh biến động, nhưng với Lê Thanh, đó là biến động có lợi cho thị trường và người tiêu dùng. Rất mong trong năm 2019, quý khách tiếp tục ủng hộ công ty Lê Thanh, để chúng tôi có thể tiếp tục có những chính sách ưu đãi nhất dành cho quý khách.

Để biết thông tin cụ thể về giá các mặt hàng thun khoanh cuối năm  có gì thay đổi? quý khách chỉ cần gọi đến hotline : 0938.543.050 chúng tôi rất vui khi được phục vụ và đồng hành cùng quý khách.

Mời quý khách click vào đây để xem thêm tin tức & sản phẩm dây thun của Công ty.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Phạm quốc Bảo (18-06-2022) Trả lời
    Sản phẩm cực kì tốt nha, nên mua dùng nhé, có xuất hóa đơn luôn