DÂY THUN KHOANH MÀU ĐEN CHỊU NHIỆT- DÂY THUN ĐEN GIÁ SỈ

Với sự phát triển của ngành nông nghiệp trồng các loại hoa quả cho thu nhập cao như ngày nay thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm DÂY THUN KHOANH MÀU ĐEN CHỊU NHIỆT cũng đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Đây là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Vậy mua DÂY THUN ĐEN GIÁ SỈ mà rẻ, chât lượng ở đâu? Đây là điều những người nông dân đang tìm đến để nâng cao kinh tế cho chính mình.

Ngày đăng: 11-10-2017

5,219 lượt xem

 

Dây thun nguyên chất làm từ 100% cao su tự nhiên

 

CÁC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH 

(ĐANG SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI)

♦♦♦♦♦♦

DÂY THUN KHOANH DÂY CỘT HÀNG HÓA
Dây thun màu vàng Dây nilon kẽm màu
Dây thun màu xanh Dây nilon nem
Dây thun màu đỏ Dây nilon ống
Dây thun màu trắng Dây nilon Đài Loan
Dây thun màu đen Dây ràng thun tròn
Dây thun bản lớn Dây ràng thun dẹt
Dây thun đại bàng, con ó Dây ràng bố bản 5cm
Dây thun ruột xe Dây dù tròn
Dây thun xuất khẩu Dây dù dẹt

 

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức các sản phẩm của công ty

 

Lý do lựa chọn dây thun khoanh màu đen chịu nhiệt

Với đặc tính không dãn, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài nên sản phẩm dây thun khoanh màu đen chịu nhiệt đã trở thành người bạn đồng hành của những người trồng trọt các loại cây ăn quả, đặc biệt là ổi. Với công dụng dùng để cột đầu bọc các loại trái cây để chống lại sự phá hoại của côn trùng từ thời điểm trái cây còn nhỏ cho tới khi thu hoạch.


Dây thun màu đen

 

Các loại dây thun khoanh màu đen chịu nhiệt đã mang đến cho người trồng trọt sự yên tâm về chất lượng hoa quả trong suốt mùa vụ. Lựa chọn dây thun màu đen sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng hoa quả được tốt hơn, mang lại hiệu qủa kinh tế cao hơn. Ngoài ra, dây thun màu đen cũng được ứng dụng trong việc buộc ghép cành rất hiệu  quả.

 

Dây thun màu đen chịu nhiệt

 

Công ty Lê Thanh - chuyên cung cấp dây thun đen giá sỉ

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì nhiều nguời đã lựa chọn tìm đến các đơn vị cung cấp dây thun màu đen giá sỉ để tiết kiệm chi phí. Công ty Lê Thanh là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp các sản phẩm dây thun màu đen size nhí với chất lượng tốt và đảm bảo nhất. Chúng tôi có hệ thống trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu lựa chọn tốt nhất và đội ngũ nhân công có tay nghề cao.

Dây thun màu đen

 

Đó là lý do mà bạn không chỉ có được các sản phẩm dây thun đen giá sỉ mà còn có thể có được những sản phẩm dây thun có chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả sử dụng hoàn hảo. Với phương châm “lợi ích của khách hàng là đích đến của chúng tôi”, Lê Thanh  l uôn nổ lực hết mình để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dây thun khoanh màu đen chịu nhiệt cao và độ bền tốt nhất.

Dây thun màu đen

 

Công ty Lê Thanh với hệ thống phân phối dây thun khoanh màu đen chịu nhiệt - dây thun đen giá sỉ rộng lớn trên nhiều tỉnh thành nên chúng tôi có triển khai dịch vụ giao hàng tận nhà một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi. Bất cứ khi nào các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0938 543 050 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 


 

Cơ sở sản xuất dây thun khoanh giá rẻ tại TP.HCMNhà cung cấp uy tín, chất lượng. Thun khoanh đa dạng màu sắc giá bán sỉ và lẻ. Sản xuất dây thun trong nước và xuất khẩu. Dây thun khoanh đủ size, đủ màu. Nguồn cung cấp dây thun màu trắng sữa tại TP.HCM. Dây thun khoanh bán sỉ lẻ bao đổi trả, giao hàng tận nơi. Chuyên phân phối thun bản lớn, bản nhỏ nhiều màu sắc. Dây thun bản lớn màu vàng đường kính 85mm, 95mm, 100mm, 110mm, 120mm. Dây thun màu trắng bản nhỏ đường kính 25mm, 38mm. Cung cấp dây thun khoanh màu xanh, đỏ, vàng đường kính 16mm, 25mm, 38mm. Nhận sản xuất dây thun xanh, đỏ, vàng theo đơn. Bảng báo giá dây thun khoanh nhiều kích cỡ. Chuyên phân phối dây thun con ó, đại bàng. Thun đại bàng cao cấp: xanh, đỏ, vàng. Địa chỉ sản xuất dây thun đen cột ổi giá rẻ. Mua sỉ dây thun đen chịu nhiệt. Nơi cung cấp dây thun ruột xe đỏ, vàng, đen số lượng lớn.  Dây thun ruột xe đen thường size 25mm. Dây thun ruột xe máy, xe đạp siêu bền. Chuyên bán sỉ lẻ và phân phối dây thun ná cho cả nướcBáo giá các loại thun ná. Dây thun ná bền và chất lượng. Dây thun làm ná giá sỉ lẻ tại xưởng. Giá thun ná dẹp 2 lớp dày 1mm. TÌm mua dây thun ná dẹp, ống tròn tại TP.HCM.

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha