NƠI CÓ GIÁ RẺ DÂY THUN CỘT BỌC HOA QUẢ CHỐNG CÔN TRÙNG

Bạn đang tìm một NƠI CÓ GIÁ RẺ DÂY THUN CỘT BỌC HOA QUẢ CHỐNG CÔN TRÙNG? Nơi này phải đảm bảo cung cấp dây thun chất lượng, chịu được nhiệt. Vậy hãy tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm này qua bài viết mà chúng tôi giới thiệu ở đây nhé!

Ngày đăng: 11-06-2020

1,254 lượt xem

 

DÂY THUN CỘT BỌC HOA QUẢ - VẬT BUỘC QUEN THUỘC ĐỐI VỚI NHÀ NÔNG

Đối với các bác nhà nông hay những người lao động tại các vườn trái cây, khi cây đơm hoa kết trái chính là lúc nên bảo vệ quả khỏi sâu bọ xâm nhập làm hư hỏng hoặc sau khi cắt hoa, quả thì cần bảo quản kỹ càng tránh tác nhân xấu từ môi trường bằng cách bọc vào các túi nilon.

 

Khi đó, dây thun cột bọc hoa quả là vật không thể thiếu để buộc miệng túi nilon. Dây thun này có màu đen tuyền và có thể gọi một cái tên thông dụng khác như dây thun cột ổi, dây thun cột bọc trái cây.

 

Dây thun đen được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên, có độ bền cao, dẻo dai, chịu được nhiệt độ dưới ánh nắng mặt trời, không dễ đứt giúp buộc chặt, chắc chắn nhất, góp phần làm tăng năng suất lao động, đồng thời sử dụng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và tiện dụng.

Với đường kính 12mm, độ dày 2mm nhỏ gọn, dây thun đen thường được chuyên dùng để cột ổi, cột mận, những hình ảnh khá quen thuộc mà bạn thường thấy tại các vườn trái cây hay các hàng quán bán hoa quả ở chợ.

 

Dây thun cột bọc hoa quả mua được giá rẻ nhất mà chất lượng chính điều mà mọi người luôn quan tâm. Hãy cùng đến xưởng sản xuất dưới đây để tìm được nơi có giá rẻ dây thun cột bọc hoa quả chống côn trùng tốt nhất.

 

 

NƠI CÓ GIÁ RẺ DÂY THUN CỘT BỌC HOA QUẢ TẠI TP HCM

Tại thị trường TP HCM, bạn có thể mua dây thun đen tại các hàng quán, tạp hóa, bán lẻ ở chợ một cách nhanh chóng. Nhưng nếu muốn mua sản phẩm với số lượng lớn, phục vụ cho các vụ mùa trái cây, thì mức giá rẻ tại nơi sản xuất là điều mà mọi người nên hướng tới.

Nhu cầu tìm kiếm nơi có giá rẻ dây thun cột bọc hoa quả chống côn trùng hiện nay càng tăng, bởi trái cây vốn là nguồn thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hàng đầu trong nhóm thực phẩm hàng ngày của con người.

 

Dây thun đen cột ổi cũng nhờ đó trở thành vật dụng rất quen thuộc, luôn đồng hành để bảo vệ trái cây khỏi các tác nhân xấu từ môi trường giúp lưu kho, bán hàng. Ngoài ra, với mức giá xuất xưởng cạnh tranh nhất thị trường luôn khiến mọi khách hàng hài lòng khi đến tại Lê Thanh.

Chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi, giá ưu đãi khi đặt mua số lượng nhiều, khách lâu năm, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Để đặt mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến với chúng tôi hoặc để lại thông tin qua ô trực truyến để bộ phận kinh doanh hỗ trợ một cách nhanh nhất.

 

 

Địa chỉ: Số 3, đường số 4A (đường G5 cũ), khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM. 

Hotline/ Zalo: 0938 543 050

Email: daythunlethanh@gmail.com

Website: http://daythunlethanh.com/ 

 

Dây thun Lê Thanh – Nơi có giá rẻ dây thun cột bọc hoa quả chống côn trùng – Luôn đồng hành cùng mọi nhà nông!

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha