NHÀ NÔNG NÊN SỬ DỤNG DÂY THUN GIÁ RẺ NÀO CỘT ĐẦU BỌC CÂY ĂN TRÁI?

NHÀ NÔNG NÊN SỬ DỤNG DÂY THUN GIÁ RẺ NÀO CỘT ĐẦU BỌC CÂY ĂN TRÁI? là một câu hỏi khá quen thuộc. Đặc biệt là những người trồng cây ăn trái như ổi, mận,... để bảo vệ quả của cây khi ra trái khoảng 20 – 25 ngày thì công việc quen thuộc cần phải làm là buộc miệng bọc nilon lại để tránh tác động xấu của môi trường xâm nhập vào làm ảnh hưởng đến trái. Và loại dây thun được mọi người sử dụng nhiều là dây thun đen size 12mm, kích thước nhỏ, vừa đủ cột cuống trái cây mà không lo thừa thãi, quấn nhiều vòng, bất tiện.

Ngày đăng: 25-06-2020

819 lượt xem

Dây thun đen cột bọc trái cây giá hàng chợ

 

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm: Dây thun màu vàng loại tốt - loại thườngDây thun màu trắng sữa bản lớn - bản nhỏDây thun ruột xe màu hồng - vàng - đenDây thun con ó nhiều màu.

 

DÂY THUN ĐEN 12MM CHUYÊN DÙNG CỘT BỌC ỔI CHO NHÀ NÔNG

Nhà nông nên sử dụng dây thun giá rẻ nào cột đầu bọc cây ăn trái? là câu hỏi thường gặp đối với người lao động trong ngành nông nghiệp cây trái, hoa quả.

Việc dùng dây thun đen cột bọc miệng túi chuyên dùng để bao trái cây, phòng ngừa sâu bệnh gây hại đã được những người nông dân áp dụng từ lâu và thu được kết quả tốt trong việc bảo vệ trái cây. Không những hạn chế được một số loại sâu bệnh chuyên hại trái, giảm thuốc trừ sâu mà còn làm cho vỏ trái sáng, đẹp, hấp dẫn người tiêu dùng.

 

Dây thun đen là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong nông nghiệp, nó như một vật dụng quen thuộc đối với các loại trái cây có cuống (như ổi, táo, lê,...). Hay chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của chúng có mặt khắp các sạp trái cây ngoài chợ.

 

Với kích thước được dùng phổ biến nhất là 12mm, độ dày bản là 1,2mm, độ dẻo dai, co dãn, chịu lực của chúng khá bền, không dễ đứt khi buộc.

Chất lượng dây thun tại công ty Lê Thanh đã được nhiều khách hàng kiểm chứng, đánh giá cao, vì thế nếu đang tìm kiếm cho mình một cơ sở cung cấp dây thun giá sỉ rẻ nhất cho nhà nông, hãy nhanh tay liên hệ đến công ty Lê Thanh để được hỗ trợ đặt mua nhanh nhất.

 

 

ĐẶT MUA DÂY THUN ĐEN GIÁ SỈ LẺ TẠI LÊ THANH

Hiện nay, công ty Lê Thanh là một trong những nhà sản xuất và phân phối các loại dây thun chất lượng, uy tín trên thị trường TP HCM hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ lẻ dây thun trên toàn quốc, là đầu mối cho nhiều đơn vị nông nghiệp, cửa hàng, đại lý trên khắp cả nước trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.

Với hệ thống vận tải riêng chuyên vận tải hàng hóa đến tất cả các mọi miền trên toàn quốc. Đặc biệt đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì sẽ được cung cấp hàng hóa nhanh chóng và miễn phí vận chuyển. Đối với các khu vực ngoại tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ ra từng chành xe.

 

Khách hàng nào có nhu cầu mua với số lượng cực kỳ lớn để phục vụ cho các vụ mùa trái cây khi đến mùa thu hoạch hãy đến Lê Thanh ngay và lập tức nhé.

Với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường, mức giá sỉ rẻ nhất tại nhà phân phối nhất định sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí trung gian so với khi mua sản phẩm ngoài chợ.

 

Nhà nông nên sử dụng dây thun giá rẻ nào cột đầu bọc cây ăn trái? sẽ không còn là nỗi băn khăn của nhà vườn nửa. Vì dây thun màu đen size 12mm Lê Thanh là đáp án hoàn hảo nhất dành cho mọi người.

Để đặt mua sản phẩm nhanh nhất, bạn có thể liên hệ nhanh đến số Hotline: 0938 543 050 để được tư vấn hỗ trợ. Bộ phận kinh doanh luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn cần.

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha