DÂY THUN TRẮNG SỮA - SẢN XUẤT DÂY THUN KHOANH

Dây thun trắng sữa có giá thành đắt hơn các dây thun màu vàng hay màu đỏ. Tuy nhiên về công dụng thì dây thun trắng sữa cũng dùng để buộc, cột hàng hóa… Vì nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng chúng tôi chuyên môn đầu tư hệ thống máy móc để phát triển thêm sản phẩm DÂY THUN TRẮNG SỮA - SẢN XUẤT DÂY THUN KHOANH cung cấp cho thị trường toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

Ngày đăng: 13-10-2017

3,236 lượt xem

Sản xuất và đóng gói dây thun tại xưởng

CÁC SẢN PHẨM DÂY THUN CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT

♦♦♦

1* Dây thun màu vàng cột tiền, làm viền bao tay, cột hàng hóa

2* Dây thun màu xanh cột rau, cột hoa, cột hàng hóa

3* Dây thun màu đỏ cột túi thực phẩm, cột hàng hóa

4* Dây thun màu trắng sữa trong thiết bị điện tử các loại

5* Dây thun đại bàng, con ó các loại

6* Dây thun bản lớn các loại 

7* Dây thun ruột xe các loại 

8* Dây thun màu đen cột trái cây các loại

Mời quý khách click vào đây để xem thêm video & tin tức về dây thun của Công ty

1. Dây thun trắng sữa

Dây thun trắng sữa được làm từ nguyên liệu cao su nguyên chất 100% kết hợp với các hợp chất tự nhiên như muối, lưu huỳnh. Để có được màu trắng sữa đẹp mắt thì nhà sản xuất phải tẩy trắng và nhuộm màu thích hợp. Vì đầu tư sản xuất nhiều hơn nên giá thành của dây thun trắng sữa sẽ đắt hơn dây thun màu vàng hay màu đỏ.

 

Dây thun màu trắng sữa

 

dây thun màu trắng thường được dùng để cột tiền, cột các loại bao tay, sổ, sách, ống giấy…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất dây thun trắng sữa với chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Tuy nhiên không phải cứ dây thun trắng sữa là giá đắt, hàng tốt mà khách hàng cần phải tìm hiểu kỷ để không nhằm mua phải dây thun hành chợ kém chất lượng.

 

Cơ sở sản xuất dây thun màu trắng sữa

 

Mà một sản phẩm dây thun trắng sữa đạt chất lượng phải đảm bảo độ dai, bền, đàn hồi tốt, thun không bị dãn khi cột hàng để trong một thời gian dài. Nếu quý khách muốn an toàn về giá cả và chất lượng dây thun trắng sữa thì khách hàng nên tìm đến trực tiếp từ nhà sản xuất, hoặc các cơ sở phân phối lớn.

 

 Dây thun màu trắng sữa

 

2. Sản xuất dây thun khoanh

TP HCM là một trong những thị trường tiêu thụ và sản xuất dây thun khoanh lớn nhất cả nước. Trong số đó thì cơ sở sản xuất dây thun khoanh Lê Thanh được biết đến như một thương hiệu sản xuất dây thun trắng sữa có khả năng đáp ứng yêu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng một cách tốt nhất. Vậy, lý do nào để cơ sở sản xuất dây thun khoanh Lê Thanh có được sự ưu ái của người tiêu dùng đến vậy?

 Dây thun màu trắng sữa

 

Thứ nhất là cơ sở sản xuất dây thun khoanh Lê Thanh có đội ngũ thợ tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất dây thun khoanh. Điều này giúp cho cơ sở luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Thứ hai là cơ sở  sản xuất dây thun khoanh Lê Thanh đã ứng dụng các hệ thống máy móc tiên tiến và hiện  đại vào quy trình sản xuất dây thun khoanh. Vì thế nên nó luôn có năng suất sản xuất cao và cũng đảm bảo chất lượng dây thun khoanh đúng chuẩn yêu cầu.

 

 Dây thun màu trắng sữa

 

Dây thun khoanh Lê Thanh luôn đảm bảo độ đàn hồi cao, độ bền tốt.

Với đặc tính đó thì các sản phẩm dây thun khoanh này có khả năng ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống như : có thể sử dụng trong công nghiệp, trong cột hàng hay cột tiền đều rất hiệu quả. Lựa chọn dây thun khoanh Lê Thanh sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà sản phẩm này còn đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cho quý khách lựa chọn một cách dễ dàng nhất.

Có thể thấy là việc bạn lựa chọn tìm đến cơ sở cơ sở sản xuất dây thun khoanh Lê Thanh sẽ là lựa chọn chính xác nhất. Với lựa chọn này thì chúng tôi chắc chắn là bạn sẽ có được những sản phẩm dây thun khoanh đảm bảo chất lượng. Hơn thế nữa thì chỉ cần bạn gọi đến số ĐT: 0938.543.050 của chúng tôi là bạn sẽ có được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn về giá thành sản phẩm nữa đấy.

 

 Dây thun màu trắng sữa

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha