DÂY THUN NHÍ CỘT ỔI, CỘT TRÁI CÂY MÀU ĐEN SIZE 12MM

Dây thun đen ắt hẳn là thứ trông đã rất quen thuộc với mọi người, đặc biệt là nhà nông hay các chủ vựa trái cây khắp mọi vùng. Trong thị trường hiện nay, càng nhiều cơ sở phân phối DÂY THUN NHÍ CỘT ỔI, CỘT TRÁI CÂY MÀU ĐEN SIZE 12MM làm bạn phân vân không biết lựa chọn cơ sở nào để mua sản phẩm với mức giá phù hợp nhất, mà không phải lo bị đôn giá. Vậy cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp giá sỉ dây thun đen nhí để phục vụ nhu cầu của mình nhé!

Ngày đăng: 11-06-2020

1,055 lượt xem

 

CÁCH ĐỂ MUA THUN ĐEN CỘT ỔI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Dây thun cao su đen nhí chuyên dùng để cột bọc ổi, cột bọc trái cây, nhằm cố định, bảo quản ổi và trái cây trong bọc tránh sự xâm nhập của sâu bọ và tác động từ bên ngoài, lưu trữ trong kho một cách an toàn cho trái cây.

Dây thun nhí cột ổi, cột trái cây màu đen size 12mm là nhu cầu tìm kiếm của đại đa số các bác nhà nông tại vườn trái cây trên toàn quốc. Sản phẩm tuy nhỏ nhắn này nhưng là vật dụng vốn không thể thiếu để cột ổi, trái cây vào các vụ mùa thu hoạch quả.

 

Chính vì thế, nhu cầu thu mua dây thun đen nhí size 12mm số lượng lớn ngày càng tăng, khách hàng không ngừng tìm kiếm, nhập hàng từ nhà sản xuất, nhà phân phối để được mức giá tốt nhất.

 

Một trong những cơ sở sản xuất và phân phối thun đen chất lượng tại TP HCM là công ty Lê Thanh. Giá cả ổn định, nguồn hàng luôn có sẵn, cung ứng đầy đủ, kịp thời mọi số lượng hàng bất cứ khi nào quý khách cần.

Mua sản phẩm tại cơ sở phân phối trực tiếp là phương án hữu hiệu nhất để bạn tiết kiệm chi phí mua hàng một cách tối đa nhất.

 

 

LÊ THANH - CHUYÊN CUNG CẤP THUN ĐEN CỘT ỔI, TRÁI CÂY GIÁ TỐT TOÀN QUỐC

Lê Thanh hiện là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP HCM chuyên phân phối dây thun nhí cột ổi, cột trái cây màu đen size 12mm trên toàn quốc.

Được sản xuất từ chất liệu cao su cao cấp, dẻo dai, bền chắc đảm bảo khó đứt trong quá trình sử dụng. Chịu được nhiệt độ cao dưới ánh nắng mặt trời.

 

Kéo dãn dây thun đen 12mm

Khi đến với công ty Lê Thanh, ngoài thun đen ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu thun khoanh với đủ màu sắc xanh, đỏ, vàng, trắng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Trong suốt những năm cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng, công ty Lê Thanh chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng và giá thành sản phẩm.

 

Vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi luôn mang đến mức giá thành ưu đãi nhất, cung ứng cho mọi bác nông dân, chủ vựa trái cây. Đồng thời, nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành, chiết khấu hoa hồng cao khi mua hàng với số lượng lớn luôn được công ty áp dụng. 

 

Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ Lê Thanh nào!

HOTLINE/ ZALO: 0938.543.050

EMAIL: daythunlethanh@gmail.com

WEBSITE: http://daythunlethanh.com/

ĐỊA CHỈSố 3, đường số 4A (đường G5 cũ), khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM. 

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha