DÂY RÀNG, DÂY BUỘC HÀNG NHIỀU MÀU SẮC, GIÁ MỀM

Dây ràng, dây buộc hàng nhiều màu sắc, giá mềm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm giúp mọi công việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết.

Ngày đăng: 13-01-2022

885 lượt xem

Dây ràng hàng nhiều kích thước, giá sỉ rẻ nhất TPHCM

 

TÌM HIỂU DÂY RÀNG, DÂY BUỘC HÀNG NHIỀU MÀU SẮC

Dây ràng, dây buộc hàng có nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, xám,… là vật dụng nhỏ bé nhưng vai trò và tầm quan trọng của nó trong công việc vận chuyển hàng hóa thì không thể phủ nhận. Chúng ta rất dễ bắt gặp những chiếc xe máy chở hàng nặng đi xa, hàng cồng kềnh được cột chắc chắn bởi những sợi dây ràng.

 

Dây ràng hàng nhiều màu

 

Dây ràng buộc hàng được cấu tạo 3 phần rất đặc biệt: lõi bên trong được làm từ cao su tự nhiên có độ co giãn tốt, bên ngoài bọc lớp vải dệt, hai đầu được gắn móc kéo, giúp cố định, chằng buộc đơn giản và dễ dàng hơn. Với thiết kế thông minh nên sản phẩm được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều hơn các loại dây cột hàng khác như dây nilon, dây dù, dây thừng.

 

Dây ràng hàng nhiều màu

 

Để tiện lợi hơn khi sử dụng nhà sản xuất đã thiết kế dây ràng với nhiều mẫu mã như bản tròn, bản dẹt, dài ngắn khác nhau. Nếu cần chằng hàng số lượng ít thì dùng dây ràng ngắn, ngược lại cần buộc, chằng hàng với số lượng nhiều thì dùng dây bản dài. Thiết kế nhỏ, nhẹ nên dễ cất trong cốp xe, vô cùng tiện lợi khi dùng.

 

Dây ràng hàng hóa chắc chắn

 

Sản phẩm không chỉ xuất hiện trong đời sống hàng ngày mà còn ứng dụng trong các công xưởng, nhà máy, xí nghiệp… vì thế nhu cầu tìm nơi bán dây ràng, dây buộc hàng nhiều màu sắc, giá mềm ở đâu là rất cần thiết.

 

Dây ràng hàng màu xanh lá bản 5cm

 

MUA DÂY RÀNG, DÂY BUỘC HÀNG NHIỀU MÀU SẮC, GIÁ MỀM Ở ĐÂU?

Không phải lo lắng về địa chỉ để mua dây ràng buộc hàng nhiều màu sắc, giá mềm nữa vì Lê Thanh chính là cơ sở khách hàng có thể chọn. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, cơ sở đã liên kết với các nhà xưởng quy mô lớn ở phía Nam, cho ra đời những sản phẩm dây buộc đạt chất lượng tốt nhất.

 

Dây ràng hàng nhiều màu

 

Khách hàng mua dây ràng, dây buộc hàng tLê Thanh đều đánh giá cao về chất lượng: dây có độ dẻo dai, co giãn và đàn hồi tốt, có thể siết, buộc hàng một cách chắc chắn mà không bị đứt, tuổi thọ cũng cao, có thể dùng trong thời gian dài mà vẫn tốt.

Lựa chọn dây ràng, dây buộc hàng nhiều màu sắc, giá mềm từ nhà phân phối Lê Thanh khách hàng sẽ luôn an tâm và hài lòng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng. Liên lạc ngay cho chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0938 543 050
Website: https://daythunlethanh.com
Email: daythunlethanh@gmail.com
Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Dây ràng hàng màu xanh

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha