Dây nilon nhập khẩu cao cấp cuộn 2kg giá sỉ hấp dẫn

Lê Thanh đang triển khai bán dây nilon nhập khẩu cao cấp cuộn 2kg giá sỉ hấp dẫn cho các đại lý, nhà buôn lớn, nhỏ trong phạm vi toàn quốc. Sản phẩm dây nilon nhập khẩu Đìa Loan của cơ sở này luôn đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, đảm bảo mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Ngày đăng: 18-08-2022

477 lượt xem

 

Video dây nilon Đài Loan cao cấp, giá tốt tại Lê Thanh

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp giao hàng toàn quốc

Dây nilon Đài Loan cao cấp giao hàng toàn quốc

Dây nilon Đài Loan cao cấp giao hàng toàn quốc

 

Đặc điểm dây nilon nhập khẩu cao cấp

Trên thị trường hiện đang tiêu thụ hai sản phẩm dây nilon một là được sản xuất hoàn toàn ở trong nước và một loại nhập khẩu từ nước ngoài. Tùy thuộc và tính chất công việc, điều kiện kinh tế của gia đình, cơ sở, doanh nghiệp là khác nhau để người dùng lựa chọn sản phẩm dây nilon cột hàng phù hợp nhất.

Tại công ty Lê Thanh,  dây nilon nhập khẩu hay dây nilon Đài Loan cao cấp cuộn 2kg được nhập từ nước ngoài theo thùng 12 cuộn và đóng gói cẩn thận, sau đó phân phối sỉ lẻ cho các đại lý, lớn nhỏ ở trong nước.

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp thùng 12 cuộn

Dây nilon Đài Loan thùng 12 cuộn

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Dây nilon Đài Loan được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp, cho ra thành phẩm dây nilon chất lượng vượt trội và được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Dây nilon nhập khẩu từ lâu đã được công nhận về chất lượng, sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm trong nước như độ dẻo dai, mỏng nhẹ và bền chắc. Cảm quan sẽ thấy dây có độ bóng mượt, màu sắc tươi sáng và sắc nét hơn dây nội địa.

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp màu vàng bóng

Dây nilon Đài Loan màu vàng bóng đẹp

 

Các cuộn được đóng chặt chẽ bằng máy, có lõi giấy carton ở giữa, trọng lượng tiêu chuẩn 2kg và đóng thùng 12 cuộn xếp 2 lớp ngay ngắn.

Vì là hàng nhập khẩu nên sẽ phải mất các khoản chi phí phát sinh như tiền thuế, tiền vận chuyển nên giá dây nilon nhập khẩu sẽ cao hơn sản phẩm dây nilon sản xuất trong nước. Tuy nhiên, sản phẩm giá cao chắc chắn chất lượng cũng rất xứng tầm. Trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ thấy sự khác biệt và hài lòng nhất định.

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm với những sản phẩm cao cấp, Lê Thanh hiện đang có chương trình bán dây nilon nhập khẩu cao cấp cuộn 2kg giá sỉ hấp dẫn. Đây sẽ là một cơ hội tốt để các đại lý, nhà buôn tiết kiệm được chi phí nhập hàng cao cấp về kinh doanh.

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp thùng 12 cuộn

Dây nilon Đài Loan cao cấp cuộn 2kg

 

Lê Thanh bán dây nilon nhập khẩu giá sỉ 

Công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ phân phối dây nilon buộc hàng đã có chỗ đứng lâu năm trên thị trường. Sản phẩm của cơ sở cũng có đa dạng các mẫu mã, thương hiệu khác nhau như dây nilon nem, dây nilon kẽm, dây nilon ống, dây nhập khẩu Đài Loan,….. 

Đối với các sản phẩm dây nilon nhập khẩu công ty luôn tối ưu hoá mọi quy trình, giúp giảm giá thành sản phẩm khi bán ra thị trường. Hiện nay công ty còn áp dụng chương trình khuyến mại miễn ship vận chuyển cho đơn hàng nội thành TPHCM hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho khách ở xa. Khách hàng mua sỉ số lượng ít vẫn luôn nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp cuộn 2kg

Dây nilon nhập khẩu cao cấp

 

Cách thức mua hàng rất đơn giản, chỉ cần gọi điện nhân viên sẽ tư vấn và báo giá ngay theo số lượng đơn hàng. Khách hàng cần lấy sỉ số lượng lớn công ty luôn sẵn sàng đáp ứng theo đúng tiến độ nhanh chóng.

Khi có nhu cầu tìm nhà phân phối dây nilon nhập khẩu cao cấp cuộn 2kg giá sỉ hấp dẫn hãy liên lạc cho Lê Thanh để được tư vấn và đặt hàng giá tốt nhé.

 

Dây nilon Đài Loan cao cấp cuộn 2kg

Dây nilon Đài Loan có lõi giấy carton ở giữa 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0938 543 050 - 0909.863.367
Website: https://daythunlethanh.com
Email: daythunlethanh@gmail.com
Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

 

 
 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha