CỬA HÀNG BÁN DÂY THUN ĐỎ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Dây thun đỏ là mặt hàng xuất hiện trong hầu hết mọi hoạt động sống của con người. Hầu như các công việc liên quan đến buộc cố định hàng hóa, đồ vật đều có sự xuất hiện của sản phẩm này. Đặc biệt với các doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh … có nhu cầu mua bán hoặc sử dụng dây thun đỏ với số lượng lớn thì việc tìm kiếm cửa hàng bán dây thun đỏ giao hàng toàn quốc chính là mối quan tâm hàng đầu.

Ngày đăng: 07-01-2022

666 lượt xem

Dây thun màu đỏ chất lượng, giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CỬA HÀNG BÁN DÂY THUN ĐỎ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Nếu trong công việc bạn chỉ cần sử dụng dây thun màu đỏ số lượng ít như một vài lạng hoặc 1 bịch nửa kilogam thun thì có thể dễ dàng mua chúng tại các địa điểm như tiệm tạp hóa, cửa hàng bán dây thun và túi nilon, nhà sách,…. Tuy nhiên, những địa chỉ trên không phải là lựa chọn bạn nên ưu tiên khi cần mua với số lượng lớn để kinh doanh.

 

Dây thun màu đỏ

 

Biện pháp hữu ích nhất là tìm đến các nhà xưởng, công ty sản xuất trực tiếp dây thun đỏ và có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Vì giá bán sản phẩm tại những đơn vị này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua lại từ các đơn vị trung gian ở trên, giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn ngân sách. Đồng thời còn đảm bảo được nguồn cung ổn định và chất lượng hàng hóa tốt nhất cho bạn.

 

Dây thun màu đỏ

 

TÌM CỬA HÀNG BÁN DÂY THUN ĐỎ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Ở ĐÂU UY TÍN?

Sau nhiều năm hoạt động với phương châm chọn chữ tín làm tiền đề kinh doanh, công ty Lê Thanh đang là một trong số các công ty sản xuất cùng cửa hàng bán dây thun đỏ giao hàng toàn quốc dẫn đầu thị trường hiện nay.

Sở hữu hai nhà xưởng tiên tiến và quy mô tại TPHCM, Lê Thanh hiện là nhà cung cấp chính thức cho rất nhiều đại lý trên khắp cả nước. Những sợi dây thun đỏ do chúng tôi làm ra đều có nguồn gốc hoàn toàn từ cao su thiên nhiên Việt Nam kết hợp diêm vàng, lưu hoàng cùng các chất phụ gia an toàn theo quy định của pháp luật, nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

Dây thun màu đỏ

 

Sau quá trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm được tạo ra đều có được độ dẻo dai vượt trội, tính thẩm mỹ cao, bền màu, không bụi, không bột… Vậy nên, dây thun màu đỏ có khả năng dễ dàng buộc chặt và cố định chắc chắn nhiều loại vật dụng, cành cây, túi thực phẩm, nem cuộn… trong thời gian dài mà không lo bị giãn dây hay đứt sợi.

 

Dây thun màu đỏ

 

CÁC LOẠI DÂY THUN ĐỎ TẠI LÊ THANH

Hiện tại, Lê Thanh đang phân phối chủ yếu 3 loại dây thun đỏ tiểu, trung, đại với độ dày sợi từ 1.mm – 1.5mm, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau cho người tiêu dùng, bao gồm:

  • Dây thun đỏ đường kính 16mm: khoảng 3.600 sợi/1 bịch 0.5kg
  • Dây thun đỏ đường kính 25mm: khoảng 3.400 sợi/1 bịch 0.5kg
  • Dây thun đỏ đường kính 38mm: khoảng 3.200 sợi/ 1 bịch 0.5 kg

 

Dây thun màu đỏ

 

Khi mua sỉ, sản phẩm sẽ được chúng đôi đóng bao từ 10kg, 20kg, 50kg hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài dây thun đỏ, chúng tôi còn sản xuất nhiều loại thun màu khác như vàng, xanh, đen, trắng… cũng được dùng cho những mục đích tương tự như dây thun đỏ.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn chính sách chiết khấu giá hấp dẫn cho khách hàng thân thiết hoặc đặt mua hàng với số lượng “khủng”. Đối tác đặt hàng tại các khu vực nội thành Sài Gòn sẽ được miễn phí vận chuyển, khách ở xa thì được hỗ trợ chuyển hàng cước phí thấp thông qua các chành xe liên tỉnh.

 

Dây thun màu đỏ

 

Công ty Lê Thanh cửa hàng bán dây thun đỏ giao hàng toàn quốc chất lượng và giá rẻ hàng đầu. Nếu sản phẩm được giao không đúng với thỏa thuận, chúng tôi cam kết sẽ đền bù 100% chi phí đơn hàng. Để nhận báo giá chi tiết, quý khách vui lòng Hotline 0938 543 050 hoặc email daythunlethanh@gmail.com sẽ được giải đáp nhanh nhất.

 

Dây thun màu đỏ

 

Danh Mục Sản Phẩm Dây Thun Lê Thanh

Dây thun màu vàng Dây thun đại bàng, con ó
Dây thun màu xanh Dây thun màu đen
Dây thun màu đỏ Dây thun xuất khẩu
Dây thun màu trắng sữa Dây thun làm ná
Dây thun bản lớn  Dây thun ruột xe

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha