CHỈ 35.000 ĐỒNG CÓ NGAY DÂY THUN LÀM NÁ DẸP

Dây thun làm ná là sản phẩm khá phổ biến và có nhiều mức giá đa dạng trên thị trường. Tuy nhiên, có một nơi mà bạn có thể bỏ ra CHỈ 35.000 ĐỒNG CÓ NGAY DÂY THUN LÀM NÁ DẸP mà chất lượng vô cùng. Đó là địa chỉ nào? Câu trả lời ở ngay dưới đây thôi.

Ngày đăng: 18-06-2020

1,631 lượt xem

Dây thun ná dẹp dày 1mm chất lượng tại Lê Thanh

 

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm: Dây thun màu vàng loại tốt - loại thường, Dây thun màu trắng sữa bản lớn - bản nhỏ, Dây thun ruột xe màu hồng - vàng - đen, Dây thun con ó nhiều màu.

 

 

Đặc điểm chung của sản phẩm dây thun làm ná dẹp

Tất cả dây thun làm ná nói chung đều được sản xuất từ nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên và một số thành phần phụ da khác nhưng đều đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khi sản xuất thun ná, người công nhân sẽ cho thêm chút phẩm màu như: xanh, đỏ, vàng,…để tạo nên màu sắc đa dạng, giúp thun ná có đặc điểm nổi bật và đẹp mắt hơn.

 

Dây thun ná nhiều màu sắc đẹp mắt

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, dây thun ná dẹp ngày nay đã có nhiều cải tiến về mẫu mã và chất lượng nên càng thu hút giới trẻ hơn.

Ngoài công dụng truyền thống của một loại vũ khí thô sơ dùng để săn bắn chim chóc, thú rừng nhỏ. Thì ngày nay thun ná còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác như làm dây buộc hay thậm chí nó còn trở thành công cụ hỗ trợ trong quốc phòng, an ninh.

▷▶ Xem ngay Video ◀◁ Dây thun làm ná dạng dẹp đa dạng màu sắc 

 

Dây thun ná dẹp dùng bắn những con thú nhỏ

Trên các trang thương mại điện tử hiện nay, sản phẩm dây thun làm ná dẹp cao su cũng được bán rất phổ biến, và có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, đây là những bên trung gian, nên các sản phẩm thường sẽ bị đội giá lên cao hơn so với giá gốc. Vì vậy, hãy lựa chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm như Công ty Lê Thanh - chỉ 35.000 đồng có ngay dây thun làm ná dẹp với chất lượng hàng đầu và được cam kết.

 

 

Mua dây thun làm ná dẹp chỉ 35.000 đồng tại Lê Thanh

Để sở hữu sản phẩm với giá chỉ 35.000 đồng có ngay dây thun làm ná dẹp do Lê Thanh cung cấp, bạn chỉ cần liên hệ 1 trong các cách dưới đây:

Cách 1: Truy cập trực tiếp vào Website: http://daythunlethanh.com/ để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, xem các hình ảnh chi tiết, chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ đặt mua hàng.

Cách 2: sẽ đơn giản và nhanh hơn là quý khách gọi tới Hotline: 0938 543 050 hoặc nhắn tin Zalo: 0938 543 050 để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.

 

Cách 3: gửi những thắc mắc và những yêu cầu cần được tư vấn qua Gmail: daythunlethanh@gmail.com.

Cách 4: đến trực tiếp văn phòng công ty để xem tận mắt sản phẩm tại địa chỉ: Số 3, đường số 4A (đường G5 cũ), khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM. 

 

Mọi người nhanh đến Lê Thanh để có thể mua được những sản phẩm với giá rẻ nhất, sỉ lẻ nhất và chất lượng nhất nhé!

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha