Bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM? Bạn muốn được giao hàng dây nilon đến tận nơi và được miễn phí ship? Tất cả những yêu cầu này đều sẽ được đáp ứng đầy đủ khi bạn chọn đặt hàng tại công ty Lê Thanh - nhà sản xuất và phân phối dây nilon cột hàng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cùng tham khảo nội dung bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Ngày đăng: 09-09-2022

501 lượt xem

 

Dây nilon nem 900gam giá tốt tại Lê Thanh

 

Dây nilon nem giá tốt - giao hàng nhanh

Dây nilon nem giá tốt - giao hàng nhanh

Dây nilon nem giá tốt - giao hàng nhanh

 

Đặc điểm dây nilon nem 900gam 

Hiện nay, nhu cầu tiêu thụ dây nilon cột nem ở khu vực TPHCM đang ở mức rất cao, bởi ngày sản xuất nem chả ngày một phát triển đa dạng nhằm cung cấp số lượng lớn nem chả cho các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng ăn nhanh,….. trên địa  bàn cũng như nhiều tỉnh thành lân cận khác. Dẫn đến nhiều cơ sở sản xuất thường tìm kiếm nơi bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM để có được giá mua tốt, tiết kiệm chi phí sản xuất và đóng gói bao bì.

 

Dây nilon cột nem chua

Dây nilon cột nem chua 

 

Nắm bắt được xu hướng này của thị trường, công ty Lê Thanh đã cho sản xuất và cung cấp nhiều mẫu dây nilon nem cuộn lớn 900gam chất lượng cao với giá thành rẻ tận gốc dành cho các khách hàng có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc đặt hàng với số lượng lớn để phân phối lại.

Trong đó, dòng dây nilon nem do chúng tôi cung ứng là dòng dây nilon bóng, chuyên dùng để ràng buộc hàng hóa. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh, không lẫn tạp chất, không phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn khi sử dụng cột quấn các loại thực phẩm như nem chua, chả lụa, bánh tét, bánh chưng, trái cây…

 

Dây nilon nem 900gam bóng đẹp giá rẻ

Dây nilon nem 900gam bóng đẹp giá rẻ

 

Điểm nổi bật của dây nilon nem 900gam này là có độ dẻo dai cao, bền chắc, khó bị đứt rách, không dễ bị phai màu  bởi tia UV, chất liệu dây chống chịu tốt với nước và kháng bụi bẩn vượt trội...

Bề mặt dây trơn bóng, có tính thẩm mỹ cao, được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng như trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, tím, đỏ, hồng, cam… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn cuộn dây màu sắc yêu thích  hoặc theo nhu cầu công việc cần sử dụng.

 

Dây nilon nem 900gam màu vàng

Dây nilon nem 900gam màu vàng 

 

Trong lượng cuộn dây 900gam đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, không phải mất công thay cuộn dây nhiều lần trong quá trình làm việc. Từ đó tăng hiệu quả cao trong công việc đóng gói, tiết kiệm thời gian làm việc cho nhân công, nhà xưởng tốt nhất.

 

Dây nilon khâu bao chắc chắn

Dây nilon khâu bao chắc chắn

 

Ngoài việc sản xuất và bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM, công ty Lê Thanh còn cung cấp ra thị trường đa dạng mẫu mã dây nilon cho khách hàng tham khảo như:

 

Dây nilon ống

Dây nilon ống 1kg màu trắng

 

Dây nilon kẽm khô

Dây nilon kẽm khô kiện 10kg

 

Dây nilon nem 900gam giá sỉ kiện 10 cuộn

Dây nilon nem 900gam giá sỉ kiện 10 cuộn

 

Mua dây nilon nem 900gam giá rẻ tại công ty Lê Thanh

Chọn công ty Lê Thanh trở thành nơi bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM cho nhu cầu đặt mua của bạn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực.

Đầu tiên là bạn sẽ được mua dây nilon đúng với giá sỉ từ nhà sản xuất mà không cần thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Tiếp theo, bạn sẽ được chiết khấu thêm với tỷ lệ phần trăm cao khi đặt hàng số lượng lớn hoặc trở thành đối tác thân thiết của chúng tôi.

 

Dây nilon nem 900gam lõi rỗng

 

Đồng thời, Lê Thanh sẽ luôn hỗ trợ giao dây nilon đến tận nơi miễn phí ship nội thành TPHCM, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí vận chuyển hàng. Khách ở xa, được gửi hàng cước phí rẻ thông qua các chành xe uy tín.

Nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng như yêu cầu đặt hàng, công ty cam kết đổi trả hoặc bồi thường 100% giá trị đơn hàng cho bạn nhanh chóng.

 

Dây nilon cột hàng chắc chắn

 

Vì vậy, bạn sẽ luôn có được sự yên tâm hoàn toàn về chính sách bán sỉ dây nilon nem 900gam giá rẻ TPHCM  khi đặt hàng dây nilon nem tại công ty Lê Thanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0938 543 050 - 0909.863.367
Website: https://daythunlethanh.com
Email: daythunlethanh@gmail.com
Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha