Tổng hợp +6 loại dây nilon chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường

Dây nilon là loại dây buộc thông dụng, chúng có nhiều chủng loại, màu sắc phù hợp với từng mục đích sử dụng. Để hiểu rõ hơn về từng loại chúng tôi sẽ có thông tin tổng hợp +6 loại dây nilon chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay để các bạn tham khảo nhé!

Ngày đăng: 15-01-2024

232 lượt xem

 

Click Chỉ tay Vào đây để xem thêm nhiều Video 

 

đơn hàng sỉ dây nilon chất lượng giá rẻ

 

Danh sách sản phẩm

CÁC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH

(Đang sản xuất và phân phối)

♦♦♦♦♦♦

DÂY THUN KHOANH DÂY CỘT HÀNG HÓA
1.Dây thun màu vàng  10.Dây nilon kẽm 
2.Dây thun màu xanh  11.Dây nilon nem 
3.Dây thun màu đỏ  12.Dây nilon ống 
4.Dây thun màu trắng  13.Dây nilon Đài Loan 
5.Dây thun màu đen  14.Dây ràng thun tròn 
6.Dây thun bản lớn  15.Dây ràng thun dẹt 
7.Dây thun đại bàng  16.Dây ràng bố xanh 
8.Dây thun ruột xe  17.Dây dù bản tròn 
9.Dây thun xuất khẩu  18.Dây dù bản dẹt 

Tư vấn

Top 6 loại dây nilon chất lượng giá rẻ

 

Dây nilon thực chất là một loại dây nhựa, được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp cùng một số chất phụ gia, phẩm màu. Vì thế, dây nilon rất đa dạng về màu sắc, đồng thời có những đặc tính như trọng lượng nhẹ, không thấm nước, chống ẩm mốc, độ bền cơ học cao,…

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, dây nilon được các công ty sản xuất thành nhiều loại khác nhau. Tổng hợp +6 loại dây nilon chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường sẽ có thông tin chi tiết như sau:

nơi bán dây nilon giá sỉ rẻ ở đâu

 

1. Dây nilon Đài Loan quấn máy: Đây là loại dây nilon được nhập khẩu chính ngạch từ Đài Loan. Là loại dây nhựa cao cấp có độ bóng đẹp, mềm mại và rất bền bỉ, màu sắc đa dạng. Dây nilon đài loan thường được đóng gói dạng cuộn có lõi, trọng lượng 2kg/cuộn và 1 thùng có 12 cuộn cùng màu hoặc khác màu nhau.

 

sỉ dây nilon nhập khẩu đài loan giá rẻ

 

2. Dây nilon kẽm khô: khi test thấy dây rất cứng cáp, dày dặn, bền chắc nên thường dùng khâu miệng các loại bao bì đựng hàng. Dây nilon kẽm khô có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, trắng, xanh dương, xanh lá,… Thành phẩm xuất bán được đóng gói thành bó với trọng lượng 1kg, 2kg, 5kg, 10kg hoặc theo yêu cầu.

 

dây nilon kẽm khô cứng nhiều màu giá sỉ rẻ tại xưởng

 

3. Dây nilon ống: Dây nilon ống được quấn thành cuộn 700g, 1kg và 2kg có bản to, bề mặt dây nhám, dày dặn, màu dây đục hơn dây nilon nem. Dây có thể sử dụng để cột hoa, cua ghẹ, hàng hóa…

 

dây nilon ống giá sỉ rẻ tại tphcm

 

4. Dây nilon kẽm mềm: được sản xuất chủ yếu là màu đen, xám và xanh; sợi dây mảnh, bóng mượt và mềm ướt hơn dây nilon ống. Dây nilon kẽm mềm  được đóng gói theo bó 10kg.

 

mua dây nilon kẽm giá sỉ cho đại lý

 

5. Dây nilon nem cuộn: là loại dây được sử dụng nhiều nhất trong các loại dây nilon. Dây nilon nem khá mềm dẻo, có màu sắc óng ả và không bị ra màu. Sợi dây có thể xé nhỏ nhưng không bị tưa hay đứt. Dây nilon nem thành phẩm dạng cuộn tròn, không có lõi, trọng lượng 30gr, 40gr, 100gr, 250gr, 500gr, 900g, 1kg,… hoặc theo yêu cầu. Dây được dùng trong nhiều công việc như cột bánh trưng, bánh tét, nem chua, chả lụa…hay rau lá.

 

bán sỉ lẻ dây nilon nem cuộn nhỏ giá rẻ nhất tphcm

 

6. Dây nilon kẽm nhuyễn: Loại dây này có sợi nhỏ và nhuyễn, có tính chất như đây nilon kẽm cứng nên rất bền bỉ, chắc chắn khi sử dụng. Dây nilon kẽm nhuyễn cũng được đóng gói theo bó nhỏ 1kg, bó to 10kg.

 

dây nilon kẽm nhuyễn mua sỉ giá rẻ ở đâu tphcm

 

Những loại dây nilon này hiện đang được sử dụng khá nhiều và tốc độ tiêu thụ mạnh hơn vào những dịp Tết. Mỗi loại dây sẽ được ứng dụng trong những hạng mục công việc khác nhau nên quý khách tham khảo để lựa chọn đúng sản phẩm cần mua, tránh mua nhầm lãng phí và không hiệu quả trong công việc.

Về giá cả của dây nilon cũng khá rẻ, chỉ vài chục nghìn 1 kg hoặc cuộn. Nhưng nếu dùng với số lượng nhiều thì bạn nên mua sỉ tại những cơ sở sản xuất trực tiếp để có giá hợp lý nhất với chất lượng đảm bảo.

 

dây nilon kẽm mềm màu xám giá rẻ nhất miền nam

 

Tổng hợp +6 loại dây nilon chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường tại Lê Thanh

 Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối sỉ & lẻ dây nhựa, Lê Thanh đang cung cấp sỉ các loại dây nilon chất lượng giá rẻ nhất thị trường Miền Nam.

Những loại dây nilon do Lê Thanh cung cấp tuy có giá sỉ rẻ nhưng luôn được cam kết chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có đa dạng màu, đủ kích cỡ, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây quý khách còn được quyền đổi trả nếu phát hiện hàng kém chất lượng, không đúng mẫu mã.

dây nilno giá sỉ giá rẻ

 

Hơn thế nữa, mua dây nilon tại Lê Thanh cũng có nghĩa là khách hàng mua được giá tận gốc, rẻ nhất thị trường. Tuỳ vào số lượng đơn đặt hàng, công ty sẽ áp dụng % chiết khấu tương ứng, mua càng nhiều giá càng giảm sâu, hỗ trợ giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí ship tại TPHCM.

Tổng hợp +6 loại dây nilon chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường đang được cung cấp bởi Lê Thanh. Để cập nhật chi tiết bảng báo giá, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi ngay 0938.543.050 nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0938 543 050 - 0909.863.367
Website: https://daythunlethanh.com
Email: nhuagiadunggiasi@gmail.com
Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha