DÂY NILON KẼM MỀM CỘT HÀNG, KHÂU BAO TIỆN LỢI, GIÁ RẺ

Dây nilon kẽm mềm cột hàng, khâu bao tiện lợi, giá rẻ nên được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống. Mặc dù vậy, không ít người vẫn chưa hiểu hết về sản phẩm cũng như công dụng của nó. Bài viết sau sẽ cung cấp một vài thông tin hữu ích cũng như tư vấn khách hàng chọn mua đúng dây nilon kẽm mềm chất lượng.

Ngày đăng: 23-12-2021

471 lượt xem

Dây nilon kẽm mềm màu đỏ, màu xanh

Dây nilon kẽm mềm bền, đẹp, giá rẻ

 

Xem Nhanh Các Sản Phẩm Dây Nilon Lê Thanh

Dây nilon kẽm mềm
Dây nilon kẽm khô
Dây nilon nem nhiều trọng lượng
Dây nilon ống nhiều trọng lượng
Dây nilon Đài Loan nhập khẩu

 

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA DÂY NILON KẼM MỀM

Khi nhắc tới dây nilon kẽm mềm thì mọi người sẽ biết ngay đây là loại dây có độ mềm mại, dẻo dai chắc chắn và dễ dàng sử dụng hơn các loại dây nilon khác.

Dây nilon kẽm mềm được sản xuất từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh, không có mùi hôi, không ra màu là sản phẩm chuyên dụng để để cột, buộc các loại hàng hoá, khâu bao bì nhanh chóng và chắc chắn tại các nhà xưởng, kho bãi.

 

Dây nilon kẽm mềm

 

Sản phẩm có chiều dài khoảng 2m6, bản rộng 2cm được bó theo bó trọng lượng 1kg, kiện 10 – 20kg rất tiện lợi cho người mua hàng. Bản dây mềm mỏng, dễ xé nhỏ và dễ cắt ngắn để sử dụng phù hợp với nhu cầu, tránh lãng phí.

Dây nilon kẽm mềm dễ sử dụng, tiện lợi mà giá thành khá rẻ nên ngoài ứng dụng cột hàng, khâu bao tải thì sản phẩm còn được sử dụng để cột hàng rào bảo vệ, làm dây phơi đồ, cột cố định thân cây như thanh long, cà phê, đào, mai, quất,…

 

Ứng dụng của dây nilon kẽm mềm

 

Ở thời điểm hiện tại dây nilon kẽm mềm cột hàng, khâu bao tiện lợi, giá rẻ đang được cung cấp bởi nhiều địa chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Thế nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng. Vậy nên, khách hàng cần hết sức thận trọng khi mua hàng, tránh mua phải hàng rẻ mà dễ bị ra màu, có mùi hôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

 

Dây nilon kẽm mềm

 

MUA DÂY NILON KẼM MỀM CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở ĐÂU UY TÍN

Nếu khách hàng đang băn khoăn chưa biết nên mua dây nilon kẽm ở đâu để có giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng thì có thể tham khảo công ty Lê Thanh. Đây cũng là đơn vị nằm trong top những công ty chuyên cung cấp dây nilon uy tín hàng đầu thị trường.

Dây nilon kẽm mềm tại Lê Thanh do công ty trực tiếp sản xuất, do đó chất lượng luôn được đảm bảo và cam kết đổi trả nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hay bị lỗi.

 

dây nilon kẽm mềm giá rẻ

 

Một trong những lý do khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn Lê Thanh để hợp tác chắc chắn là vấn đề giá thành sản phẩm công ty bán ra luôn ở mức thấp hơn và cạnh tranh hấp dẫn so với thị trường chung. Khách hàng mua số lượng càng nhiều giá càng giảm mạnh và nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đi kèm trong dịp tết sắp đến.

 

dây nilon kẽm mềm giá rẻ

 

Quý khách muốn mua dây nilon kẽm mềm cột hàng, khâu bao tiện lợi, giá rẻ thì nhanh tay liên hệ với Lê Thanh qua số Hotline 0909 453 367 – 0909 543 367 để được lên đơn nhanh chóng và hỗ trợ giao hàng tận nơi an toàn, miễn phí nhé!

 

 

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU 
LÊ THANH

 

MST: 031.404.2811

     

CSSX: Số 3, đường số 4A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Kho và VPGD: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

    TELL/ ZALO: 0938.543.050 - 0909.863.367

    EMAIL: nhuagiadunggiasi@gmail.com

           WEBSITE: https://daythunlethanh.com/

 

------------------------------------------------------

 

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại Công ty chúng tôi:

 

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha